Dấu ấn sức trẻ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/9/2022 | 8:10:40 AM

YênBái - Những dấu ấn hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 là tiền đề vững chắc để tuổi trẻ Yên Bái tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, rèn luyện, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, xứng đáng với tình cảm, niềm tin yêu, sự kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà, góp sức xây dựng Yên Bái ngày phát triển theo hướng "Xanh, hài hoà, bản sắc và hạnh phúc”.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Tuổi trẻ Yên Bái Đoàn thanh niên hài hoà bản sắc hạnh phúc

Các tin khác
Ban Giám đốc Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Yên Bái thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Với lực lượng 144 công nhân, người lao động (NLĐ), Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Yên Bái trong nhiều năm liền được đánh giá có nền tảng vững chắc trong sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, tổ chức công đoàn của Công ty luôn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm lo đời sống cho người lao động.

Dây chuyền xử lý rác tại Nhà máy xử lý rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Ban Chỉ đạo 138 thành phố Yên Bái vừa tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về an ninh trật tự” (ANTT) tại Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái.

Người dân huyện Lục Yên hào hứng tham gia diễu hành các mô hình đèn trung thu tại thị trấn Yên Thế.

Hội thi dân vũ "Vũ điệu đất Ngọc” được tổ chức vào trung tuần tháng 7 năm 2022 đã thu hút 28 đội tham gia đến từ các tổ dân phố và xã với tổng số trên 400 thí sinh. Ở xã vùng cao An Phú, hàng ngày vào chiều và tối, tại sân nhà văn hóa các thôn luôn rộn rã tiếng cười nói vui vẻ, tiếng khán giả cổ vũ các trận bóng chuyền sau 1 ngày lao động vất vả...

Khói, lửa bao trùm lên khu vực nhà xưởng.

Liên quan đến vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội, Công an huyện Thanh Oai cho biết, đến đêm muộn 10-9, cả 3 người là mẹ con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục