Hội người cao tuổi tỉnh Yên Bái tiếp nhận ủng hộ an sinh xã hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/10/2022 | 3:54:33 PM

YênBái - Nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi (NCT) Việt Nam, sáng 24/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái đã trao tặng tiền ủng hộ cho Hội NCT tỉnh.

Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Yên Bái trao tặng 10 triệu đồng ủng hộ cho Hội NCT tỉnh
Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Yên Bái trao tặng 10 triệu đồng ủng hộ cho Hội NCT tỉnh

Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng 10 triệu đồng, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tặng 10 triệu đồng và Agribank chi nhánh  Bắc Yên Bái tặng 20 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Hoàng Đức Quế - Trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh Yên Bái cho biết: Toàn tỉnh hiện có gần 90 ngàn NCT, chiếm trên 10% dân số toàn tỉnh; trong đó, NCT nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật, tàn phế khá đông, tập trung chủ yếu ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, ít có điều kiện và cơ hội được tiếp xúc với các dịch vụ như khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu hoặc các dịch vụ xã hội khác…


Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao tặng 10 triệu đồng ủng hộ cho Hội NCT tỉnh


Ngân hàng Agribank Chi nhánh  Bắc Yên Bái trao tặng 20 triệu đồng ủng hộ cho Hội NCT tỉnh 

Do đó, sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, xã hội có ý nghĩa rất lớn, góp phần, động viên, khích lệ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NCT nói chung và NCT có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Hội NCT tỉnh mong tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể xã hội, công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và những mạnh thường quân đối với NCT trên địa bàn tỉnh. 
Hồng Oanh

Tags Hội người cao tuổi tỉnh an sinh xã hội Người cao tuổi Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái

Các tin khác
Đoàn kiểm tra Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Yên Bái làm việc với UBND huyện Văn Yên về công tác PCCC và CNCH chiều ngày 24/10/2022.

Thực hiện Kế hoach của Công an tỉnh Yên Bái về việc tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trên địa bàn tỉnh Yên Bái, từ ngày 15/10 – 10/12/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Yên Bái thực hiện kiểm tra các cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC.

Người dân xã Phúc Sơn chung sức bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Nhiều năm nay, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ được quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó có hạ tầng giao thông nông thôn. Điều này không chỉ tạo ra cho Phúc Sơn một diện mạo mới mà còn mang lại niềm hạnh phúc vô bờ cho đồng bào các dân tộc nơi đây.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Trương Thị Toàn - đoàn viên CĐCS Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Toàn tỉnh hiện có 41.090 công nhân, viên chức lao động, tỷ lệ nữ chiếm gần 57%. Những năm qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ).

Ảnh minh họa

Đợt không khí lạnh tăng cường sẽ khiến miền Bắc mưa trong khoảng hai ngày, nhiệt độ thấp nhất vùng đồng bằng là 23 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục