Trường THPT Văn Chấn - Nửa thế kỷ khát vọng và tự hào tiến bước

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/11/2022 | 10:33:49 AM

YênBái - Nửa thế kỷ - chặng đường lịch sử với nhiều thành tích rất đỗi tự hào, Trường THPT Văn Chấn sẽ kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực, quyết tâm, viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong giai đoạn mới.

Trên 42.500 học sinh từ mái trường này đã trưởng thành và cống hiến cho quê hương, đất nước là thành tích đáng tự hào của Trường THPT Văn Chấn sau 50 năm xây dựng và phát triển. Trường đã được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cờ thi đua của UBND tỉnh Yên Bái, bằng khen của UBND tỉnh Yên Bái. Đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. 

Tự hào với truyền thống 50 năm qua, thầy và trò trường THPT huyện Văn Chấn tiếp tục sáng tạo, quyết tâm thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành phát động; thi đua dạy tốt học tốt; đổi mới toàn diện phương pháp giảng dạy; tích cực ứng dụng những thành quả của công cuộc chuyển đổi số để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 


50 năm qua, Trường THPT Văn Chấn đã có trên 42.500 học sinh trưởng thành và cống hiến cho quê hương, đất nước. 


Tự hào với truyền thống 50 năm qua, thầy và trò trường THPT Văn Chấn quyết tâm viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục.



Nửa thế kỷ - chặng đường nhiều thành tích rất đỗi tự hào, mái trường THPT Văn Chấn sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực, quyết tâm, viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong giai đoạn mới. 

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Trường THPT Văn Chấn Yên Bái giáo dục chuyển đổi số

Các tin khác
Người dân thành phố Yên Bái tiếp nhận thông tin chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương qua mạng xã hội.

Với đặc điểm của một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, để đảm bảo hiệu quả toàn diện trong công tác thông tin cơ sở, tỉnh đã nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nâng cao chất lượng công tác thông tin cơ sở, phù hợp với từng nhóm đối tượng trong xã hội và điều kiện thực tế của tỉnh.

Đại diện Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên trao quyết định hưởng lương hưu cho ông Nguyễn Văn Thản ở xã Nga Quán.

Để hoàn thành kế hoạch có trên 31.900 người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2022, BHXH tỉnh Yên Bái không ngừng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến người dân, nhất là những người lao động tự do.

Ban tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất cho chị Hoàng Thị Châm ở số nhà 223, đường Lê Hồng Phong, thành phố  Yên Bái.

Sáng 4/11, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015”. Dự Hội nghị có các thành viên Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố và một số sở, ngành của tỉnh.

Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an phát biểu. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)

Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh nhấn mạnh so với nhiều quốc gia trên thế giới, chính sách thị thực của Việt Nam đơn giản và nhanh gọn, với hình thức đa dạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục