Dai-ichi Việt Nam tặng 100 suất quà cho học sinh huyện Yên Bình và Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/12/2022 | 3:10:30 PM

YênBái - Sáng 23/12, tại Trường Tiểu học và THCS Xuân Long, huyện Yên Bình, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức Chương trình “15 năm Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”, trao quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe cho học sinh tiểu học và THCS 4 trường học của huyện Yên Bình và huyện Lục Yên.

100 áo ấm và quà khuyến học đã được trao cho học sinh 4 trường học của 2 huyện Yên Bình và Lục Yên.
100 áo ấm và quà khuyến học đã được trao cho học sinh 4 trường học của 2 huyện Yên Bình và Lục Yên.

Tại chương trình, Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm: học bổng, ba lô và sữa uống trị giá hơn 66 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các Trường Tiểu học và THCS  Xuân Long, Ngọc Chấn (Yên Bình); Trường Tiểu học và THCS Minh Tiến, Minh Tiến 1 (Lục Yên).

Đây là một trong các hoạt động của Chương trình "15 năm Kết nối Triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam triển khai nhằm chào mừng sự kiện 15 năm Công ty đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng Dự án "Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902 - 15/9/2022).

Được biết, Yên Bái là điểm đến thứ ba của chương trình hỗ trợ giáo dục của Công ty trong năm nay, theo kế hoạch sẽ trao tặng 400 phần quà khuyến học với tổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tại 6 tỉnh miền núi phía Bắc, bao gồm Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Sơn La.

Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, cùng chung tay vì cộng đồng của các tổ chức, cá nhân. Những phần quà sẽ kịp thời giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông, động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Được biết, trong 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng ở các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Thiên Cầm – Duy Khánh

Các tin khác
Đồng chí Vũ Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy BHXH Việt Nam trao tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trấn Yên.

Hàng trăm cuốn sổ bảo hiểm xã hội (BHXH), thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) được trao tới tay người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh từ nguồn đóng góp của các nhà hảo tâm, của cán bộ công chức, viên chức ngành BHXH đã lan toả tinh thần nhân văn tới đông đảo người dân.

Các trường học trên địa bàn tỉnh tiếp tục phối hợp với ngành y tế triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh.

UBND tỉnh vừa Văn bản số 4573/UBND-VX yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên thanh niên xã Bảo Hưng tham gia vệ sinh đường giao thông nông thôn.

Đoàn xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên hiện có 102 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) sinh hoạt ở 7 chi đoàn cơ sở. Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn cấp trên, chính quyền địa phương, ĐVTN trong xã đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo với nhiều hoạt động phong phú.

Tư vấn học nghề miễn phí tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh.

Theo quy định của pháp luật, những người thất nghiệp có nguyện vọng học nghề đều được trung tâm dịch vụ việc làm hỗ trợ đào tạo nghề miễn phí. Thế nhưng, phần lớn người lao động (NLĐ) chỉ quan tâm đến trợ cấp thất nghiệp khi mất việc hay được giới thiệu việc làm mà hầu như không quan tâm đến việc được học nghề. Nguyên nhân vì sao?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục