Lục Yên đón 143 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2023 | 1:52:37 PM

YênBái - Sáng 11/1, UBND huyện Lục Yên tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lãnh đạo huyện mong muốn các quân nhân trở về tiếp tục phát huy sức trẻ phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu đẹp
Lãnh đạo huyện mong muốn các quân nhân trở về tiếp tục phát huy sức trẻ phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu đẹp


Qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, 143 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương. Cáctân binh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành. 

Được trở về quê hương, các quân nhân hứa quyết tâm phát huy ý chí của anh bộ đội cụ Hồ, sống và thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến công sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Tại lễ đón, lãnh đạo UBND huyện đã giao nhiệm vụ cho các quân nhân khi trở về địa phương cần lựa chọn nghề nghiệp phù hợp để tiếp tục phát huy sức trẻ, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu đẹp; tích cực tuyên truyền vận động người thân và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương; không ngừng học tập, tiếp tục cống hiến sức trẻ trí tuệ tham gia hoạt động phát triển kinh tế -xã hội xây dựng hệ thống chính trị địa phương vững mạnh.

Cùng với huyện Lục Yên, các địa phương khác trong tỉnh cũng đồng loạt tổ chức hoạt động này.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags nghĩa vụ quân sự Lục Yên

Các tin khác
Đoàn công tác tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy, cô và các em học sinh trường THPT bán trú Tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài, Cục Xuất nhập cảnh - Bộ Công an tổ chức Chương trình tình nguyện “Áo ấm cho em và đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh trao quà tết cho các hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm động viên, giúp đỡ những hội viên cựu chiến binh (CCB) có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11/1, Hội CCB tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng 30 phần quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn và hộ gia đình chính sách tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Miền Bắc tiếp tục mưa rét trước khi tăng nhiệt.

Dự báo mưa nhỏ rải rác ở miền Bắc kéo dài đến trưa mai (12/1), sau đó giảm dần. Từ 13-14/1, miền Bắc tăng nhiệt mạnh, trời chỉ còn rét về đêm và sáng.

Hàng không tăng chuyến bay đêm phục vụ người dân về quê ăn Tết.

Cục Hàng không Việt Nam cấp phép thêm 150 chuyến/ngày, trong đó có 98 chuyến/ngày vào các khung giờ ban đêm trong dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục