Trường trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ: Nhiều hoạt động tặng quà dịp Tết cổ truyền

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 2:11:38 PM

YênBái - Sáng 12/1/2023, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú (DTNT) Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động gói bánh, tặng bánh chưng, tặng quà cho trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.
Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.

Với 2.023 chiếc bánh chưng được gói, thày và trò nhà trường đã trao tặng các đối tượng là trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách  mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam ở nhiều đơn vị, xã, phường, trường học, bệnh viện như Bệnh viện Sản nhi, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ; xã Nậm Mười, xã Nghĩa Tâm, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm giáo dục đặc biệt Dream of kids; Trung tâm Hương Giang; hộ đặc biệt khó khăn tại thành phố Yên Bái và trao tặng cho 360 chiếc bánh cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thị xã nghĩa Lộ.

Cùng đó, nhà trường tặng 20 triệu lì xì chúc mừng năm mới cho 40 người già neo đơn của thị xã Nghĩa Lộ; phối hợp với các nhà tài trợ tặng 323 suất quà và hơn 300 bộ quần áo cho học sinh gia đình chính sách đang học tập tại Trường. 

Những hoạt động này đã góp phần gìn giữ và phát huy tinh thần "Lá lành đùm lá rách, là rách ít đùm là rách nhiều", truyền thống đoàn kết tốt đẹp của dân tộc trong các thế hệ học sinh.

Một số hoạt động của nhà trường:










Các nhà hảo tâm cùng tham gia trao quà cho các đối tượng  trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách  mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Văn Tuấn - Đặng Phương Lan

Tags Trường trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ tặng quà Tết cổ truyền

Các tin khác
Huấn luyện dân quân, tự vệ tại huyện Văn Yên.

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, Đảng bộ Quân sự huyện Văn Yên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.Trong đó, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu được đặt lên hàng đầu, làm nền tảng thực hiện các nhiệm vụ khác

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tuổi trẻ toàn tỉnh năm 2022.

2022 là năm đầu tuổi trẻ Yên Bái thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 tràn đầy quyết tâm, khí thế mới.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Khao Mang.

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, huyện Mù Cang Chải đã tập trung triển khai, thực hiện các chương trình, hoạt động, thăm, tặng quà, chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công để mọi nhà đều có tết vui vẻ, đầm ấm.

Thường trực Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các tập thể, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Sáng 12/1, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục