Khối thi đua các cơ quan văn hóa - xã hội sơ kết công tác thi đua, khen thưởng

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/7/2023 | 4:03:29 PM

YênBái - Chiều 11/7, tại Bảo hiểm xã hội tỉnh, Khối thi đua các cơ quan văn hóa - xã hội (VH-XH) tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Khối thi đua các cơ quan VH-XH hội gồm 10 đơn vị: Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Ban Dân tộc, BHXH, Trường Cao đẳng Yên Bái và Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái. 

6 tháng đầu năm, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã được triển khai nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Khối đã tổ chức phát động, ký giao ước thi đua giữa các đơn vị. 

Các cơ quan tích cực hưởng ứng và triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Chính phủ và của tỉnh phát động như "Yên Bái chung sức xây dựng nông thôn mới", "Vì người nghèo, giảm nghèo bền vững", "Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Yên Báo thi đua thực hiện văn hoá công sở, giai đoạn 2019 - 2025", "Xây dựng con người Yên Bái thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập"; "chuyển đổi số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2022-2025... 

Các phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hăng hái thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác chuyên môn của từng đơn vị. 

Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời, đặc biệt việc khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được các cơ quan quan tâm. 

6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối được Thủ tướng Chính phủ tặng 1 cờ thi đua; UBND tỉnh tặng 1 cờ thi đua, 2 bằng khen. Ngoài ra, các tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị trong Khối cũng nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, các ngành.

6 tháng cuối năm 2023, Khối thi đua VH-XH tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường các biện pháp tuyên truyền; đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; kiểm tra, giám sát hoạt động; thực hiện tốt công tác khen thưởng, chú trọng khen thưởng đúng người, đúng thành tích và các nội dung khác trong công tác thi đua, khen thưởng...

Văn Thông

Tags Yên Bái thi đua văn hóa xã hội Bảo hiểm xã hội

Các tin khác
Chị Lê Thị Thắm - Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện Văn Yên (bìa trái) cùng đoàn công tác thăm, tặng quà động viên gia đình cháu Lương Tiến Đạt.

Về thôn Ghềnh Ngai, xã Tân Hợp, huyện Văn Yên hỏi thăm nhà cháu Lương Tiến Đạt hầu như ai cũng biết - cháu bé bị nhiễm chất độc da cam thế hệ thứ ba từ ông nội để lại.

Công đoàn Trường THCS Cát Thịnh tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, gắn kết mối quan hệ trong đồng nghiệp, đồng chí.

Phát huy vai trò, trọng trách là tổ chức chính trị - xã hội đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người lao động, những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn đã không ngừng đổi mới hoạt động, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động tập trung hướng về cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên và người lao động yên tâm công tác, lao động sản xuất đạt hiệu quả cao.

Đường giao thông nông thôn đang được đầu tư xây dựng tại thôn Ngòi Ngần

Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền bài viết từ tài khoản Facebook "Vân Hồ" có nhiều nội dung được xem là bất thường như: "Tôi là công dân thôn Ngòi Ngần, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái... Thôn triển khai làm đường giao thông nông thôn lại bắt ép dân đóng góp số tiền vượt quá khả năng...".

Các em nhỏ đọc sách tại Thư viện rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Cùng với sự phát triển của tỉnh, hiện nay, hệ thống thư viện trên địa bàn cũng đã phát triển cả về số lượng, chất lượng, phổ biến rộng rãi từ trung tâm thành phố đến các huyện, thị, xã, thị trấn, trường học, bệnh viện, quân đội, trại giam... với 17 thư viện từ cấp tỉnh đến huyện và xã, 115 tủ sách cơ sở và 155 tủ sách lớp học đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục