Đổi số điện thoại 53 tỉnh, thành

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/7/2008 | 12:00:00 AM

Tin từ VNPT ngày 10.7 cho biết, DN này đang khẩn trương chuẩn bị để từ tháng 10.2008 sẽ thực hiện đổi số điện thoại tại 53 tỉnh, thành phố.

Theo đó, những tỉnh hiện đang có độ dài 6 chữ số sẽ được nâng cấp lên thành 7 chữ số bằng cách thêm số 3 vào đầu dãy số sau mã vùng. VNPT sẽ duy trì cả 2 cách gọi số cũ và mới trong vòng 1 tháng chuyển đổi.

(Theo Lao Động)

Các tin khác

Các doanh nghiệp có sai phạm liên quan tới giá thuốc có thể bị thu hồi giấy phép, đình chỉ hoặc tạm dừng kinh doanh.

YBĐT – 5 năm qua, MTTQ phường Hồng Hà thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên nắm bắt tốt diễn biến tư tưởng của các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương

Công an xã Cẩm Ân, họp giao ban về công tác an ninh cơ sở.

YBĐT - Những năm qua, Công an xã Cẩm Ân, huyện Yên Bình (Yên Bái) luôn làm tốt vai trò tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong việc đề ra nhiều biện pháp giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương.

Anh Sơn cùng cảnh sát khu vực và anh em trong Tổ Bảo vệ dân phố Hồng Phú bàn phương án tuần tra.

YBĐT - “Phố Hồng Phú, một điểm nóng về tệ nạn xã hội và tội phạm ma túy của phường Hồng Hà nói riêng và của thành phố thì nay tình hình an ninh trật tự đã ổn định. Xóm Bụi ngày nào giờ cũng đã đổi tên thành xóm Mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục