Lục Yên: Có 92 làng văn hóa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong những năm qua, phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư” được cán bộ và nhân dân huyện Lục Yên (Yên Bái) tham gia thực hiện tích cực và có hiệu quả, trọng tâm là phong trào xây dựng gia đình văn hoá, làng văn hoá, cơ quan, đơn vị văn hoá.

Qua bình xét hàng năm, số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hoá đạt trên 70%. Đến nay đã có 19.010/21.647 hộ gia đình đăng ký gia đình văn hoá; 146 đơn vị đăng ký đơn vị có nếp sống văn hóa.

Hiện toàn huyện có 200/298 làng có quy ước xây dựng làng văn hoá, trong đó có 92 làng đạt danh hiệu làng văn hoá cấp huyện... 

P.V

Các tin khác
Phụ nữ xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ) tìm hiểu về công tác DS-KHHGĐ qua phương tiện thông tin đại chúng.

YBĐT - Thực hiện tiến trình cải cách hành chính của Nhà nước, tỉnh Yên Bái đã tiến hành sắp xếp lại tổ chức bộ máy nhằm đảm bảo sự tinh gọn, song không giảm tính hiệu quả của chương trình, việc giải thể Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em, chuyển chức năng và tổ chức về dân số từ Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em về ngành y tế nhằm giúp công tác DS-KHHGĐ ngày càng mạnh, ngày càng phát huy hiệu quả hơn.

Tin từ VNPT ngày 10.7 cho biết, DN này đang khẩn trương chuẩn bị để từ tháng 10.2008 sẽ thực hiện đổi số điện thoại tại 53 tỉnh, thành phố.

Các doanh nghiệp có sai phạm liên quan tới giá thuốc có thể bị thu hồi giấy phép, đình chỉ hoặc tạm dừng kinh doanh.

YBĐT – 5 năm qua, MTTQ phường Hồng Hà thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên nắm bắt tốt diễn biến tư tưởng của các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục