Đảng uỷ khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh: phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" năm 2008

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong những năm qua, Đảng uỷ khối cơ quan dân chính đảng tỉnh đã duy trì và thực hiện đạt kết quả trong phong trào giữ gìn an ninh nội bộ, trật tự an toàn cơ quan.

Công tác an ninh nội bộ được cấp uỷ, lãnh đạo cơ quan đặc biệt coi trọng, đã tổ chức cho cán bộ công chức ký cam kết thực hiện bảo vệ bí mật Nhà nước, phổ biến quán triệt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước về công tác Quốc phòng an ninh. Thường xuyên giáo dục, ý thức cảnh giác cách mạng, chống âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch...

Công tác bảo quản, bảo mật tài liệu thực hiện đứng quy định, không để mất, để lộ, lọt thông tin, bảo quản con dấu đúng quy định, nhất là quản lý sử dụng máy vi tính được kiểm soát chặt chẽ; thường xuyên phối hợp với Công an sở tại để thực hiện công tác an ninh trật tự.

Do vậy, những năm qua, 100% cán bộ viên chức cơ quan cũng như người thân không vi phạm pháp luật Nhà nước, không mắc các tệ nạn xã hội và không vi phạm các quy định của địa phương. Cơ quan được UBND tỉnh tặng Bằng khen về phong trào bảo vệ ANTQ năm 2006, được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2007; chi bộ, các đoàn thể đạt trong sạch vững mạnh, cơ quan đạt đơn vị văn hoá, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao.

Phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2008, Đảng uỷ khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh sẽ triển khai sâu rộng Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ chính trị và Chỉ thị số 13/CT-TU của tỉnh Yên Bái về lãnh đạo đảm bảo ANTT trong tình hình mới; kịp thời nắm bắt dư luận xã hội, tâm tu nguyện vọng của cán bộ công nhân viên, phát hiện những biểu hiện sai trái, tiêu cực để chủ động tham mưu cho các cơ quan chức năng có biện pháp giữ gìn đoàn kết nội bộ, đảm bảo kỷ luật phát ngôn, chú trọng xây dựng lực lượng bảo vệ, trật tự cơ quan...

Minh Tuấn

Các tin khác

Trong số 4 huy chương đoàn Việt Nam giành được, Vũ Minh Châu và Bùi Tuấn Linh đoạt huy chương vàng, Chu Thị Ngọc Anh và Phạm Anh Tuấn giành huy chương đồng.

Thành phố Yên Bái chi trả bảo hiểm xã hội trên 100 tỷ đồng / Trấn Yên khó hoàn thành chỉ tiêu xuất khẩu lao động.

Rừng nguyên sinh Nà Hẩu.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Vừa qua, Hạt Kiểm lâm huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tổ chức hội thảo đánh giá nhu cầu bảo tồn Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu.

Từ năm học 2008-2009, học sinh lớp 10, 11 và 12 sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình từng năm học ở cấp THPT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục