Ra mắt trang điện tử về HIV/AIDS cho thanh - thiếu niên

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/9/2008 | 12:00:00 AM

Trang thông tin điện tử tiếng Việt của chương trình "Nhảy múa vì cuộc sống" do Quỹ Dân số thế giới tại Việt Nam thực hiện, vừa ra mắt ở địa chỉ: www.dance4lifevietnam.org, sẽ cung cấp các thông tin về HIV/AIDS và các biện pháp phòng, chống phù hợp nhu cầu của lứa tuổi từ 15 đến 24.

Giao diện trang web www.dance4lifevietnam.org
Giao diện trang web www.dance4lifevietnam.org

Chương trình "Nhảy múa vì cuộc sống" sẽ có các buổi hội thảo giáo dục và tổ chức một sự kiện tuyên truyền lớn về phòng, chống AIDS trong học sinh THPT tại Hà Nội vào tháng 11.2008.

(Theo Lao Động)

Các tin khác

Từ ngày 4/9, nhiều nơi ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa do ảnh hưởng của đợt gió mùa đông bắc mới đang di chuyển về nước ta, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương (DBKTTV) cho biết.

Tổng thiệt hại do bão số 4 gây ra đối với các trường trên địa bàn thành phố lên hơn 2 tỷ đồng.
Trong ảnh: Giáo viên trường Tiểu học Hồng Thái lau, rửa tài liệu, sách vở bị ngập nước.

YBĐT - Các trường trung học cơ sở (THCS), tiểu học và các trường mầm non trên địa bàn thành phố Yên Bái bắt đầu bước vào năm học mới, 2008-2009. Tuy là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão số 4, nhưng ngày đầu năm học mới, ngày 25/8/2008, đã được các trường thực hiện nghiêm túc.

YBĐT - 22h 30' ngày 14-8-2008, tại tổ 48, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái xảy ra một vụ cướp giật: anh Hoàng Công Thành (SN 1964), trú tổ 20, phường Nguyễn Thái Học đang dừng xe máy ở lề đường để gọi điện thoại thì bị một thanh niên đi trên chiếc xe máy Jupiter lao vọt qua và cướp trên tay anh chiếc điện thoại di động hiệu Nokia.

Các Bộ và Ban Chỉ đạo Trung ương triển khai thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân cần phải đẩy nhanh tiến độ ban hành các văn bản hướng dẫn thi hành Luật và các văn bản pháp luật khác có liên quan; đồng thời khẩn trương tổ chức thực hiện các kế hoạch, biện pháp để thực hiện nghiêm Luật này khi có hiệu lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục