Qũy Trái tim nhân ái tổ chức Trung thu cho thiếu nhi xã Vĩnh Kiên

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/9/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tối 10/9, Quỹ Trái tim nhân ái (Báo Hànộimới) đã tổ chức Trung thu cho 800 cháu thiếu nhi xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Đây là địa phương vừa phải gánh chịu những hậu quả nặng nề trong đợt bão lũ hồi đầu tháng tám vừa qua.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái và lãnh đạo Báo Hànộimới, báo Yên Bái tặng quà chia vui trung thu với thiếu nhi vùng lũ.
Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái và lãnh đạo Báo Hànộimới, báo Yên Bái tặng quà chia vui trung thu với thiếu nhi vùng lũ.

Đến dự vui tết Trung thu với các cháu có đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐ ND tỉnh, đồng chí Hồ Quang Lợi - Tổng biên tập báo Hànộimới và lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Yên Bái.

 

Trong đêm Vui tết Trung thu các cháu được vui rước đèn ông sao, đèn lồng của Quỹ "Trái tim nhân ái" Báo Hànộimới  tặng và thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc, được ngắm trăng, phá cỗ trong không khí vui tươi, hồn nhiên. Quỹ trái tim nhân ái còn đã trao 800 xuất quà cho các cháu thiếu nhi, gồm sách vở, bánh kẹo…

 

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với  thiếu nhi xã Vĩnh Kiên nói riêng, thiếu nhi Yên Bái nói chung, khi các cháu vừa phải chịu thiệt thòi bởi những đau thương mất mát do trận lũ lụt vào tháng 8 vừa qua.

 

Ngày 11/9, nhân dịp vào năm học 2008 – 2009, Báo Kinh tế nông thôn phối hợp với Báo Yên Bái đã tới thăm và tặng 800 quyển vở viết cho học sinh Trung tâm nuôi dưỡng giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng biên tập Báo Kinh tế nông thôn mong muốn cán bộ, giáo viên cùng học sinh của Trung tâm khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Các cháu học sinh, cần cố gắng vượt lên hoàn cảnh học tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội...

Được thành lập từ năm 2002, năm học này, Trung tâm có 60 học sinh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh là con em gia đình thương binh nặng, mồ côi không nơi nương tựa, người khuyết tật...

 

PV

Các tin khác

Ngày 10/9, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã có Tờ trình số 80/TTr-BXD gửi Thủ tướng Chính phủ về dự án Luật sửa đổi, bổ sung Điều 126 của Luật Nhà ở, liên quan đến quyền sở hữu nhà ở tại Việt Nam của người Việt Nam định cư ở nước ngoài.

YBĐT - Nhiệm kỳ 2003-2008, Mặt trận Tổ quốc huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã bám sát nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch chỉ đạo các cơ sở, tổ chức thành viên tích cực tuyên truyền triển khai các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới khu dân cư, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chương trình, đề án phát triển kinh tế xã hội, an ninh - quốc phòng ở địa phương.

Có nguy cơ hình thành một lớp người nghèo mới ở đô thị.

Quá trình lao động di cư phát triển nhanh cùng những bất cập nảy sinh trong hệ thống an sinh xã hội chưa kịp cải thiện dễ làm hình thành lớp người nghèo mới ở đô thị.

Ngày 9-9, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh những thành quả sáng tạo cho 23 gương mặt điển hình sáng tạo Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục