23 gương mặt điển hình sáng tạo Việt Nam: Giải thưởng tôn vinh sáng tạo của những người lao động

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/9/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 9-9, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh những thành quả sáng tạo cho 23 gương mặt điển hình sáng tạo Việt Nam.

Các nhân vật được trao tặng là những tấm gương sáng tạo điển hình của những người lao động, hầu hết là những người không có học hàm, học vị mà xuất phát từ nhu cầu thực tế, họ đã tìm tòi để có những sáng chế giúp cải thiện năng suất lao động, tiết kiệm nguyên liệu, tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm, đem lại nhiều đóng góp cho xã hội.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho 340 doanh nghiệp thành viên mạng thương hiệu Việt, trong đó 330 doanh nghiệp đoạt cúp top ten ngành hàng và 10 doanh nghiệp đoạt cúp vàng top ten. Theo ban tổ chức, đây là những doanh nghiệp được lựa chọn từ hơn 20.000 thương hiệu - sản phẩm dịch vụ được giới thiệu trên mạng thương hiệu Việt.

(Theo TTO)

Các tin khác
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Sở Y tế chứng kiến bàn giao trang thiết bị, dụng cụ y tế cho Trạm Y tế xã Việt Hồng.

YBĐT - Vừa qua, tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bàn giao Chương trình y tế 12 năm 2008.

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ tổ chức đêm văn nghệ ủng hộ học sinh nghèo đầu năm học mới / 134 tập thể được nhận danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa và làng văn hóa.

Cần tăng cường thực hành trong đào tạo nghề.

YBĐT - Những tháng đầu năm 2008, Trung tâm Dạy nghề Trạm Tấu và thành phố Yên Bái được thành lập, đánh dấu độ phủ kín của mạng lưới các cơ sở dạy nghề công lập trên địa bàn tỉnh tỉnh Yên Bái, hoàn thiện mạng lưới dạy nghề điều mà đến nay không nhiều tỉnh trên toàn quốc đạt được.

YBĐT - Trước những thiệt hại rất lớn về người, tài sản, giao thông, thủy lợi do cơn bão số 4 vừa qua gây ra, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã phát huy sức mạnh của nhân dân chủ động khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục