Từ 1-10-2008: Tăng thêm 15% mức lương hưu với 4 nhóm đối tượng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/9/2008 | 12:00:00 AM

Từ ngày 1/10 tới, mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng sẽ tăng thêm 15% đối với 4 nhóm đối tượng theo Nghị định được Chính phủ ban hành ngày 12/9.

Theo đó, điều chỉnh mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với các đối tượng: Cán bộ, công chức, công nhân, viên chức và người lao động; quân nhân, công an nhân dân và người làm công tác cơ yếu hưởng lương hưu hàng tháng; Cán bộ xã, phường, thị trấn hưởng lương hưu và trợ cấp hàng tháng; Người hưởng trợ cấp mất sức lao động và hưởng trợ cấp hàng tháng; công nhân cao su đang hưởng trợ cấp hàng tháng.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Xuân Lộc chia quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi Yên Bái.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái trong đêm vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng Yên Bái tối ngày 13/9.

Phòng khám Đa khoa Y cao Hồng Đức mỗi tháng thu hút trên 1000 bệnh nhân đến thăm khám.

YBĐT - Hết giờ làm việc tại khoa Tai - mũi - họng - Bệnh viện đa khoa tỉnh, bác sỹ Mai Thị Chinh trở về nhà khám bệnh cho các bệnh nhân tại phòng khám riêng của gia đình. Phòng khám của chị tuy không lớn, chỉ có một mình chị làm việc nhưng với trình độ và uy tín của mình mỗi ngày cũng thu hút từ 10 đến 15 bệnh nhân.

Ấm áp đêm rằm.

YBĐT - Trung thu là một dịp đặc biệt nữa để toàn xã hội dành sự quan tâm cho trẻ em. Các cấp, các ngành, các địa phương ở Yên Bái đã nỗ lực chuẩn bị những điều kiện để tổ chức một đêm rằm ý nghĩa.

Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi tới Tuổi Trẻ bên cạnh những thông tin phản ảnh tình trạng một số trường yêu cầu học sinh (HS) phải mua nhiều loại bảo hiểm vào dịp đầu năm học mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục