600 trẻ khuyết tật được tặng xe lăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/9/2008 | 12:00:00 AM

Từ ngày 12-9 đến 22-10, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ngân hàng Công thương Việt Nam tổ chức trao tặng 600 chiếc xe lăn với tổng trị giá 900 triệu đồng cho 600 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn thuộc 19 tỉnh, thành phố, Trong đó trẻ em Yên Bái nhận 30 xe.

Nam Định, Hòa Bình, Sơn La, Hải Phòng, Lào Cai, Yên Bái, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Bình Định, Cà Mau, Sóc Trăng, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận và Lâm Đồng. Đây là một trong những chương trình hợp tác thường niên giữa Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ngân hàng Công thương Việt Nam.

* Ngày 23/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Yên Bái phối hợp với Ngân hàng Công thương Yên Bái tổ chức trao tặng 30 xe lăn cho trẻ em khuyết tật vận động trong tỉnh với tổng trị giá trên 50 triệu đồng,

Đây là sự quan tâm, của Ngân hàng Công thương Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đối với trẻ em nói chung và đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái nói riêng.

Thu Hạnh & HNMĐT

Các tin khác

Ngày 22-9, Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ dự báo qua theo dõi ảnh mây vệ tinh, nhiều khả năng bão Hagupit sẽ tiến vào Hà Nội và Quảng Ninh trong một vài ngày tới và gây mưa vừa đến to kèm theo dông, gió lốc.

Ông Phương Văn Nhu, Phòng chỉ đạo tuyến Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) cho biết: "Thời gian từ nay đến hết Tết nguyên đán, công tác thanh tra bếp ăn tập thể sẽ được đẩy mạnh để hạn chế nguy cơ ngộ độc tập thể từ các đám cưới, lễ hội…

Ngày 22-9, Bộ Y tế đã có công điện khẩn gửi chủ tịch UBND các tỉnh, TP đề nghị chỉ đạo Sở Y tế và Ban Chỉ đạo 127, các cơ quan chức năng của địa phương kiểm tra ngay nguồn cung ứng các sản phẩm sữa, nguyên liệu sữa trên thị trường của tất cả cơ sở sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu tại địa phương từ các nguồn sản xuất trong nước và nhập khẩu, chú trọng đến sản phẩm sữa và nguyên liệu sữa có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Ngày 22.9, Thứ trưởng Bộ TTTT Đỗ Quý Doãn đã ký văn bản 3016/BTTTT-XB gửi Thanh tra bộ, Cục Xuất bản, các NXB và các Cty phát hành sách yêu cầu các NXB rà soát lại đăng ký kế hoạch xuất bản truyện tranh dịch của nước ngoài đã được xác nhận, không xuất bản tiếp các đề tài không có bản quyền, nội dung ảnh hưởng tiêu cực đến tính giáo dục, thẩm mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục