Báo SGGP: Ủng hộ 30 triệu đồng cho các hộ mất nhà do lũ quét và sạt lở đất ở Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/9/2008 | 12:00:00 AM

YBĐT - Ngày 22/9, được sự uỷ quyền của Báo SGGP, đồng chí Bùi Anh Tuý – Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã trao số tiền cứu trợ 30 triệu đồng (ảnh) của Báo SGGP gửi tới giúp đỡ các hộ mất nhà do lũ quét và sạt lở đất ở huyện Lục Yên.

Đây là một trong những huyện chịu thiệt hại lớn về người và tài sản trong đợt mưa lũ do ảnh hưởng cơn bão số 4 vừa qua.

Nhận số tiền hỗ trợ, đồng chí Tạ Văn Long – Bí thư Huyện uỷ Lục Yên thay mặt lãnh đạo huyện và các hộ mất nhà thông qua lãnh đạo Báo Yên Bái gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Báo SGGP.

Đồng chí hứa huyện Lục Yên sẽ chyển ngay số tiền cứu trợ này vào quĩ cùng với tiền hỗ trợ của tỉnh và huyện, cũng như các cơ quan, đơn vị, cá nhân hảo tâm để giúp các gia đình khó khăn do thiên tai dựng lại nhà cửa cho 84 hộ mất nhà do lũ quét và sạt lở đất trong huyện sớm ổn định cuộc sống.

Đào Minh

Các tin khác

Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương Đào Xuân Học cho biết: từ đêm 24/9, bão số 6 (Hagupit) có khả năng gây mưa to đến rất to tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Công an TP Yên Bái triển khai phương án phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội.

YBĐT - Những năm qua, Công an huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã tập trung lực lượng chủ động nắm tình hình, phát hiện và xử lý kịp thời những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự (ANTT), đấu tranh có hiệu quả các hoại hình tội phạm về hình sự, ma tuý, kinh tế và tệ nạn xã hội, góp phần quan trọng giữ vững việc ổn định địa bàn, tạo đà cho kinh tế- xã hội địa phương phát triển.

Từ ngày 12-9 đến 22-10, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ngân hàng Công thương Việt Nam tổ chức trao tặng 600 chiếc xe lăn với tổng trị giá 900 triệu đồng cho 600 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn thuộc 19 tỉnh, thành phố, Trong đó trẻ em Yên Bái nhận 30 xe.

Ngày 22-9, Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ dự báo qua theo dõi ảnh mây vệ tinh, nhiều khả năng bão Hagupit sẽ tiến vào Hà Nội và Quảng Ninh trong một vài ngày tới và gây mưa vừa đến to kèm theo dông, gió lốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục