Rét chỉ kéo dài 2-3 ngày tới

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/11/2008 | 12:00:00 AM

Hôm nay (18/11), bộ phận không khí lạnh ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta, tuy nhiên đợt không không khí lạnh này sẽ kết thúc trong 2-3 ngày tới.

Người miền Bắc chống rét
Người miền Bắc chống rét

Theo ông Nguyễn Hữu Hải, trưởng phòng dự báo hạn dài và hạn vừa, Trung tâm dự báo KTTV trung ương, khoảng ngày 21/11, Bắc Bộ lại quay trở lại tiết trời: sáng và đêm rét, trưa và chiều có nắng, nhiệt độ ban ngày sẽ vượt ngưỡng rét, ở mức trên 20 độ.

Ngày hôm nay (18/11), nhiệt độ tại phía Tây Bắc Bộ nhiều mây có mưa vài nơi, trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ, có nơi từ 11-13 độ; phía Đông Bắc Bộ nhiều may, ngày có mưa rào rải rác, có nơi có giông, đêm có mưa vài nơi, trời rét, nhiệt đột hấp nhất từ 16-19 độ.

Bộ phận không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; gió trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5; vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Bắc Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh.

Theo Trung tâm dự báo KTTV trung ương, các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên, Nam Bộ cũng nhiều mây, có mưa trong 2-3 ngày tới.

(Theo VTC)

Các tin khác
Giờ lao động công ích của các em học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, TP Yên Bái.

YBĐT - Trường tiểu học Kim Đồng thành phố Yên Bái hôm nay đã khác nhiều so với vài năm trước đây, lớp học khang trang, sạch sẽ, với đầy đủ các thiết bị dạy học là sự nỗ lực rất lớn của Nhà trường, sự đồng thuận của phụ huynh học sinh, và đặc biệt là sự quan tâm đầu tư của Nhà nước. Cùng với đó, trường tiểu học Kim Đồng đã đạt chuẩn Quốc gia của giai đoạn 1996 – 2000 và đang phấn đấu đạt chuẩn giai đoạn tiếp theo; 100% giáo viên của nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn. Đó là những điều kiện cơ bản để trường tiểu học Kim Đồng trở thành trường điểm của thành phố và là nơi ươm những mầm xanh cho quê hương.

Ban công an xã Bảo Hưng trao đổi rút kinh nghiệm sau đợt phát động cao điểm.

YBĐT - Chúng tôi đến Bảo Hưng khi địa phương này vừa kết thúc thắng lợi đợt cao điểm tấn công tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội và phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc cá biệt năm 2008.

YBĐT - Năm 2008, dù có nhiều khó khăn nhưng Công ty cổ phần Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái vẫn có mức tăng trưởng khá.

Người dân thôn Đồng Máy A phơi thóc nếp.

YBĐT - “Đồng Máy A, đường bây giờ đi lên đã khá hơn, ô tô có thể vào trong thôn để thu mua gỗ. Trước đây, đường vào thôn gặp trời mưa thì phải mất 1 đến 2 tiếng mà xe máy chưa chắc đã đi được đấy!” - Anh bạn người bản địa chở tôi bằng xe máy ngược dốc băng băng hướng về thôn người Dao nói như vậy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục