Gặp mặt các đại biểu đi dự Đại hội đại biểu người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ V

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/11/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 18/11/2008, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt các đại biểu giáo dân tiêu biểu đại diện giáo dân Yên Bái đi dự Đại hội đại biểu người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ V được tổ chức vào ngày 19-20/11/2008 tại Hà Nội.

Đoàn Yên Bái có 4 đại biểu là trưởng, phó ban hành giáo, giáo dân tiêu  biểu của các huyện Văn Yên, Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ và huyện Yên Bình.

Trong không khí thân mật, cởi mở các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ mong muốn các đại biểu công giáo Yên Bái tham dự sẽ tiếp thu đầy đủ nội dung tinh thần của Đại hội, làm tốt công tác tuyên truyền vận động bà con giáo dân trong tỉnh chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đồng bào công giáo, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.                    

 P.V

Các tin khác

Thông tin trên được Tổng cục Dân số (Bộ Y tế) đưa ra tại hội nghị giao ban công tác dân số năm 2008 các tỉnh phía Bắc tổ chức ngày 18 và 19-11 tại Thái Nguyên

YBĐT – Ngày 18/11, Hội CTĐ tỉnh Yên Bái tổ chức sơ kết công tác Chữ thập đỏ 10 tháng năm 2008, nhiệm vụ 2 tháng cuối năm và triển khai Luật hoạt động Chữ thập đỏ.

Ảnh minh họa.

YBĐT - “Đành rằng cha mẹ phải có trách nhiệm nuôi dạy con cái, nhưng con cái cũng phải ý thức được trách nhiệm của mình là phụng dưỡng cha mẹ. Dù cuộc sống có cực khổ thế nào, dù cha mẹ có sai sót với mình thế nào, nếu có thì phận làm con cũng phải báo đáp cái ân nghĩa sinh thành” - Đó là tâm sự bộc bạch của bà N hàng xóm mới của cụ T nói với tôi như vậy.

YBĐT - Ngày 18/11, tại Cục thuế tỉnh Yên Bái, Ban chỉ đạo triển khai Luật thuế thu nhập cá nhân (TNCN) tổ chức hội nghị Triển khai thực hiện Luật thuế TNCN.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục