Trấn Yên: 57 phụ nữ, trẻ em bị buôn bán và nghi bị buôn bán

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/11/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Qua khảo sát, đến nay huyện Trấn Yên (Yên Bái) có 57 đối tượng phụ nữ, trẻ em bị buôn bán ra nước ngoài đã trở về hoặc đang trong diện nghi bị buôn bán

Thực hiện Kế hoạch 42/KH-LĐTBXH của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái về việc khảo sát, thống kê phụ nữ, trẻ em bị bán ra nước ngoài đã trở về tái hòa nhập cộng đồng và số phụ nữ, trẻ em bỏ nhà ra khỏi địa phương nghi bị buôn bán, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Trấn Yên đã phối hợp với các xã, thị trấn khảo sát điều tra ngay trong tháng 9 vừa qua để kịp thời có chính sách hỗ trợ các đối tượng ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Qua khảo sát, đến nay huyện Trấn Yên có 57 đối tượng phụ nữ, trẻ em bị buôn bán ra nước ngoài đã trở về hoặc đang trong diện nghi bị buôn bán, tập trung chủ yếu ở các xã như: Cường Thịnh 16 trường hợp, Quy Mông 10 trường hợp, Hưng Khánh 10 trường hợp... và một đối tượng duy nhất là trẻ em ở xã Báo Đáp.

Thu Phượng

Các tin khác
Linh mục Nguyễn Công Danh

Ngày 20/11, Đại hội đại biểu "Những người Công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" lần thứ V đã thành công tốt đẹp.

Ngày 20-11, Hội đồng Đội Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức cầu truyền hình trực tiếp ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm 2008 tại Trường THCS Hồng Bàng, quận 5, TPHCM.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà-Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra chất lượng học sinh tại trường PTCS Nậm Khắt (Mù Cang Chải).

YBĐT - Trong hai ngày 18 và 19/11, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà-Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các thầy cô và học sinh của hai trường PTCS Làng Nhì (Trạm Tấu) và trường PTCS Nậm Khắt (Mù Cang Chải) và có buổi làm việc với huyện Mù Cang Chải.

Giờ học môn Tin học của cô và trò trường tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái.

YBĐT – Với trường PTTH chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong công tác giảng dạy đã được thực hiện từ nhiều năm nay. Ngoài việc giảng dạy bộ môn tin học, trường còn ứng dụng CNTT trong việc quản lý giáo viên, học sinh, trong soạn thời khóa biểu, soạn đề trắc nghiệm, sổ điểm điện tử, quản lý thư viện…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục