Đêm mai không khí lạnh tăng cường đến miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/11/2008 | 12:00:00 AM

Miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ suy yếu dần và khoảng đêm 26, ngày 27/11 sẽ được tăng cường trở lại.

Nhiệt độ thấp nhất tại miền Bắc đang là 10 độ C.
Nhiệt độ thấp nhất tại miền Bắc đang là 10 độ C.

Hai ngày qua, chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, miền Bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất đêm qua tại một số nơi núi cao như Sìn Hồ (Lai Châu), Sapa (Lào Cai) 10 độ C, Lạng Sơn xấp xỉ 12 độ C. Vùng đồng bằng nhiệt độ cao hơn, Nam Định 15 độ C, thủ đô Hà Nội 17 độ C.

Đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ nhận định, khoảng đêm 26 ngày 27/11, không khí lạnh sẽ tiếp tục tăng cường xuống miền Bắc và Bắc Trung Bộ khiến đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng khoảng 16 độ C, miền núi có thể xuống dưới 10 độ C. Giữa trưa trời nắng hanh, nhiệt độ 26-27 độ C.

Các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với đới gió đông trên cao gây mưa to và dông. Lũ các sông từ Quảng Nam đến Phú Yên đang lên, khả năng chiều nay đạt báo động 3. Lũ quét trên các sông suối, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt sâu ở vùng đồng bằng có thể xảy ra.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa, nhiệt độ 20-33 độ C. Riêng TP HCM mưa và dông chủ yếu rơi vào chiều tối, nhiệt độ 22-33 độ C.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đồng chí Phạm Thanh Tâm - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Ngân hàng Công thương Việt Nam trao xe lăn cho người tàn tật ở thành phố Yên Bái, huyện Yên Bình, Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 25/11, tại tỉnh Yên Bái, đại diện Ngân hàng Công thương Việt Nam đã trao tặng xe lăn và học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho người tàn tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái. Tới dự có đồng chí Phạm Thanh Tâm – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên xã tại lễ ra mắt “Bản thanh niên văn hóa”.
(Ảnh: Cao Chu Huân)

YBĐT - Là địa bàn có tuyến quốc lộ 32 chạy qua, xã Nghĩa An là trung tâm giao lưu buôn bán, trao đổi hàng hóa giữa các xã, phường giáp ranh như xã Hạnh Sơn, Nghĩa Sơn, Thanh Lương (huyện Văn Chấn - Yên Bái), xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu), phường Tân An, Pú Trạng, Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ).

YBĐT - Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Trạm Tấu (Yên Bái) hiện có 12 cơ sở hội với 1436 hội viên sinh hoạt ở 61 chi hội ở các thôn bản, khu dân cư. Tuy còn gặp nhiều khó khăn như: đội ngũ cán bộ không đồng đều, đời sống của từng hội viên gặp nhiều thiếu thốn, song những năm qua được sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền nên Hội NCT huyện Trạm Tấu đã có nhiều chuyển biến đáng khích lệ. Đây cũng là kết quả từ tinh thần thi đua của phong trào “Tuổi cao chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Khoảng 90 đại diện các trường đại học từ châu Á và châu Âu sẽ tụ họp tại Hà Nội trong hai ngày 25 và 26/11để thảo luận các vấn đề chủ chốt về quyền tự chủ của các trường đại học cũng như điều hành và quản lý đại học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục