Văn Chấn: 2.365 lao động được giải quyết việc làm

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/12/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Theo kế hoạch, hằng năm huyện Văn Chấn (Yên Bái) phải giải quyết nhu cầu việc làm cho 3.200 người. Từ đầu năm đến nay huyện đã giải quyết được việc làm cho 2.365 người, trong đó có 1.232 lao động nữ.

Số lao động tự giải quyết việc làm từ phát triển kinh tế hộ gia đình ở Văn Chấn có xu thế phát triển. (Ảnh: Quang Thiều)
Số lao động tự giải quyết việc làm từ phát triển kinh tế hộ gia đình ở Văn Chấn có xu thế phát triển. (Ảnh: Quang Thiều)

Số người được giải quyết việc làm từ phát triển kinh tế – xã hội là 1.435 người, còn lại được tuyển dụng vào khu vực hành chính sự nghiệp và các ngành công nghiệp, xây dựng, nông lâm nghiệp và thương mại – dịch vụ...

Riêng số lao động tự giải quyết việc làm từ phát triển kinh tế hộ gia đình là 248 người; giải quyết việc làm từ vay vốn quốc gia hỗ trợ việc làm 44 người; từ xuất khẩu lao động 90 người và đi làm việc tại các tỉnh ngoài 530 người.

P.V

Các tin khác

YBĐT - “Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh, anh em ơi vì nhân dân quyên mình…”. Những câu hát đan xen với các ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, chiến sỹ trong Ngày Chính trị và văn hoá tinh thần ở cơ sở tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết và hết sức dân chủ. Sinh hoạt chính trị và văn hoá tinh thần đã được các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện thường xuyên và sâu rộng.

Từ 8h30 ngày 30/11 trên cả nước sẽ diễn ra 3.211 cuộc mít tinh, diễu hành phòng chống HIV/AIDS, với sự tham gia 1,5 triệu người.

Ngày 28-11, bà Trần Thị Trung Chiến, Chủ tịch Hội Phòng chống HIV/AIDS Việt Nam cho biết: Thời gian qua, sáng kiến chọn những người có HIV/AIDS còn sức khỏe, có trình độ văn hóa để đào tạo thành điều dưỡng viên đã đem lại hiệu quả bước đầu.

Hội đồng chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao đỏ đã họp và bỏ phiếu bình chọn các nhà doanh nghiệp trẻ tiêu biểu nhất để trao tặng giải thưởng Sao đỏ năm 2008. Kết quả, bảy doanh nhân tiêu biểu nhất trong số 27 hồ sơ đề cử đã đạt đủ số phiếu bầu cần thiết để trở thành bảy Sao đỏ của năm 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục