Con trai của công tử Bạc Liêu đề nghị cấp nhà

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/12/2008 | 12:00:00 AM

Tin từ Sở Xây dựng Bạc Liêu ngày 6.12, ông Trần Trinh Đức - con trai của "công tử Bạc Liêu" Trần Trinh Huy (hiện đang cư ngụ tại TP.HCM) vừa gửi đơn đề nghị UBND tỉnh Bạc Liêu xem xét hỗ trợ cấp một căn nhà cho gia đình để ổn định cuộc sống và có điều kiện thờ cúng ông bà ở quê hương.

Theo lãnh đạo sở, nếu gia đình ông Trần Trinh Đức hoàn tất các thủ tục chuyển về Bạc Liêu sinh sống, sở sẽ đề nghị UBND tỉnh xét cấp đất ở và xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Đức.

(Theo TNO)

Các tin khác

Hiệp định miễn thị thực giữa Việt Nam và Campuchia chính thức có hiệu lực từ ngày 4/12 là bằng chứng khẳng định quan hệ láng giềng giữa hai nước đang có những bước phát triển tốt đẹp.

Tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho nông dân vùng trọng điểm/ Huyện Văn Yên: Hội thi thanh niên với công tác phòng chống HIV/AIDS/ Lục Yên: 17.200 hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa

Từ ngày 1/7/2009, người Việt Nam đã nhập quốc tịch nước ngoài nhưng vẫn mong muốn được trở thành công dân Việt Nam sẽ được đáp ứng. Đây là điểm mới trong Luật Quốc tịch vừa được Văn phòng Chủ tịch nước công bố sáng nay.

Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi được chăm sóc tại Trung tâm.

YBĐT - Những cụ già cô đơn không nơi nương tựa, những đứa trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ bị bỏ rơi, 56 con người: già có, trẻ có, họ đang sống trong một khuôn viên chật hẹp, những khu nhà cấp 4 được xây dựng từ những năm 70 của thế kỷ trước đang bị xuống cấp trầm trọng. Cuộc sống thường ngày của họ đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của cả cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục