Nhà giáo sẽ có phụ cấp thâm niên

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/8/2010 | 8:16:39 AM

Theo dự thảo lần 2 nghị định của Chính phủ do Bộ GD-ĐT cung cấp, nhà giáo đang giảng dạy trong các cơ sở giáo dục công lập, làm quản lý giáo dục và nhà giáo có quyết định nghỉ hưu sau ngày 31-3-1993 sẽ được hưởng phụ cấp thâm niên.

Theo đó, nhà giáo giảng dạy và làm quản lý ở các cơ sở giáo dục từ năm năm trở lên được hưởng phụ cấp tính bằng 5%, từ năm công tác thứ 6 trở lên, mỗi năm được tính 1%.

Với nhà giáo đã nghỉ hưu ở thời điểm trên sẽ được hưởng mức phụ cấp thâm niên cá nhân thời điểm đó.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ông Hoàng Trung Năng - Trưởng Ban dân tộc tỉnh trao bằng khen cho các tập thể cá nhân có thành tích trong 5 năm qua.

YBĐT - Vừa qua, Ban dân tộc tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm 2004 -2009, đã có 16 cá nhân được nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 4 tập thể được khen thưởng trong dịp này.

Ban Công an xã Đồng Khê nắm bắt tình hình tại cơ sở.

YBĐT - Nhiều năm liền, Ban Công an xã Đồng Khê được UBND tỉnh tặng bằng khen, Công an tỉnh và Công an huyện tặng giấy khen vì thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chợ Lâm Thượng - nơi diễn ra nhiều hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa của đồng bào trong xã.

YBĐT - Từ năm 2000 đến nay, xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên (Yên Bái) không xảy ra các vụ trọng án, chủ yếu là lỗi nhỏ đều được giải quyết kịp thời, không có đơn thư khiếu nại vượt cấp, nhân dân yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Lâm Thượng là lá cờ đầu trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện.

YBĐT - Năm 2007, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được công nhận đạt chuẩn quốc gia về y tế xã (CQGVYTX); đến nay đã 3 năm liên tục xã duy trì chuẩn. Kết quả ấy có sự đóng góp không nhỏ của tập thể, cán bộ Trạm Y tế xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục