Áp thấp giữa biển Đông, cả nước có mưa và dông

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/8/2010 | 2:22:20 PM

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp trên vùng biển phía Bắc quần đảo Trường Sa, khu vực giữa Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mưa rào và dông.

Khu vực Nam Trung Bộ sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Các khu vực trên trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp trên biển di chuyển chủ yếu theo hướng Tây với tốc độ khoảng 20-25km một giờ.

Hồi 1 giờ sáng 19/8, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 10,0-12,0 độ Vĩ Bắc; 113,0-115,0 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Bắc của quần đảo Trường Sa.

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ hôm nay trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 24-32 độ C.

Khu vực Hà Nội có mưa rào vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 25-32 độ C.

Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió Đông cấp 2-3, nhiệt độ từ 24-32 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió Đông cấp 2-3, nhiệt độ từ 21-31 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, nhiệt độ thấp nhất từ 24-33 độ C.

Vùng biển từ Bình Định đến Ninh Thuận có mưa rào và rải rác có dông, tầm nhìn xa từ 4-10km, gió Đông cấp 4-5. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Vùng giữa Biển Đông có mưa rào và rải rác có dông, tầm nhìn xa từ 4-10km. Phía Bắc gió Đông đến Đông Bắc, phía Nam gió Tây Nam cấp 4-5. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Bà Pratibha Patil - Tổng thống Ấn Độ trao huy chương Fields - giải thưởng toán học cao quý nhất thế giới cho GS Ngô Bảo Châu.

Lúc 12h55 hôm nay (giờ Hà Nội), tại lễ khai mạc Đại hội Toán học thế giới tổ chức ở Hyderabad, Ấn Độ, bà Pratibha Patil - Tổng thống Ấn Độ đã trao huy chương Fields - giải thưởng toán học cao quý nhất thế giới cho GS Ngô Bảo Châu.

YBĐT - Nằm ở trung tâm thành phố với số dân hơn 1,3 vạn người được chia thành 87 tổ dân cư, phường Nguyễn Thái Học là một trong những điển hình của phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của thành phố Yên Bái. Trong đó nổi bật là mô hình tổ “Tự quản về an ninh trật tự”.

Các học sinh Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Yên Bình nhận phần thưởng cuối năm tại lễ tổng kết năm học 2009 - 2010.

YBĐT - Được thành lập từ năm 1996, Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Yên Bình đã trải qua 14 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều những khó khăn, thử thách. Đến nay, nhà trường đã đi vào ổn định, phát triển và trở thành cái nôi đào tạo, giáo dục có uy tín cho con em đồng bào các dân tộc trong huyện.

Các học viên tham gia lớp học.

YBĐT - Thực hiện Quyết định số 562/QĐ-UB ngày 26/4/2010 của UBND tỉnh Yên Bái về việc giao kế hoạch và kinh phí đào tạo nghề trình độ sơ cấp và dạy nghề thường xuyên cho lao động nông thôn, người tàn tật, học sinh dân tộc thiểu số và người nghèo năm 2010, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội phối hợp với Trung tâm Dạy nghề thành phố Yên Bái tổ chức khai giảng lớp dạy nghề chăn nuôi thú y cho 25 lao động nông thôn ở xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục