Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái thăm các đồng chí lão thành cách mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/8/2010 | 10:15:25 AM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 5 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005 - 19/8/2010), Đại tá Trần Đức Ánh - Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận công lao của các đồng chí lão thành đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và đối với nhiệm vụ, sự nghiệp của lực lượng công an nhân dân nói riêng.

Đồng chí Trần Đức Ánh kính chúc các đồng chí lão thành cách mạng cùng toàn thể gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp xây dựng lực lượng công an nhân dân!

Hồng Nhung

Các tin khác
Virus cúm A/H1N1 hiện đang lưu hành chưa có sự biến đổi về kháng nguyên, độc lực, khả năng gây bệnh. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Ngày 19-8, Bộ Y tế cho biết, sau khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố đại dịch cúm A/H1N1 đã chấm dứt trên toàn cầu, việc triển khai tiêm vắc xin phòng cúm A/H1N1 cho những đối tượng có nguy cơ cao như phụ nữ có thai, cán bộ y tế, người mắc bệnh mạn tính tại Việt Nam cũng được bãi bỏ.

“GS Ngô Bảo Châu nhận giải thưởng Fields, với tư cách là cá nhân, tôi thấy rất tự hào, đất nước Việt Nam có một người đạt được trình độ Toán học thế giới và là nước thứ hai trong khu vực Châu Á”.

YBĐT - Đào tạo nghề cho lao động nông thôn, tạo ra nhiều việc làm tại chỗ từ việc phát triển kinh tế địa phương là việc làm cấp thiết để người nông dân chỉ ly nông chứ không ly hương. Ngoài ra, việc hướng dẫn cách làm giàu từ phát triển kinh tế nông nghiệp của các địa phương dù đã rất cố gắng song cần phải đẩy mạnh hơn nữa để người nông dân có thể tự làm giàu trên chính những mảnh ruộng, đồng đất quê hương.

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp trên vùng biển phía Bắc quần đảo Trường Sa, khu vực giữa Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mưa rào và dông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục