Mưa lớn tiếp tục gây thiệt hại ở huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/8/2010 | 3:14:52 PM

Đêm 18/8, mưa lớn kéo dài đã làm sạt đổ 7 căn nhà tại huyện Văn Yên, trong đó có 5 căn nhà tại xã Tân Hợp, Yên Hợp và Hoàng Thắng bị sập hoàn toàn; 2.000 m2 lúa vụ hè thu và một đập đầu mối tại xã Tân Hơp bị vùi lấp.

Để tránh thiệt hại, huyện Văn Yên đã chỉ đạo di dời khẩn cấp 5 hộ bị sập nhà đến nơi an toàn. Hiện, huyện Văn Yên vẫn tiếp tục chỉ đạo chính quyền các xã khẩn trương giúp người dân khắc phục thiệt hại, đối với số diện tích lúa không có khả năng khắc phục, sớm chuyển sang trồng các loại cây hoa màu khác.

Trước đó, mưa lớn kéo dài đã gây thiệt hại ở xã Lang Thíp.

Hoàng Ngọc (TTXVN)

Các tin khác
Công an xã Mông Sơn kiểm tra phương tiện lưu thông trên địa bàn.

YBĐT - Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, Ban Công an xã Mông Sơn, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ), công tác đấu tranh tố giác tội phạm; vận động giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, giữ vững mối đoàn kết khu dân cư, doanh nghiệp.

YBĐT - Phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao”, những năm qua người cao tuổi (NCT) huyện Văn Yên (Yên Bái) đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần rất lớn trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nhiều cụ ông, cụ bà đã trở thành những gương sáng mẫu mực cho con cháu noi theo.

Từ ngày 25/8, các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng trong cả nước mới bắt đầu được nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2. Đó là yêu cầu được Bộ GD&ĐT phát đi ngày 19/8.

Đây là số lượng phạm nhân được xét đặc xá cao nhất từ trước tới nay, gấp gần 6 lần so với số được đặc xá vào dịp này năm 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục