Bảo đảm cung cầu, chuẩn bị đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/12/2010 | 9:52:54 AM

Chiều 24-12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn giá cả, thị trường trong dịp Tết, đồng thời chuẩn bị các điều kiện cho nhân dân đón Tết truyền thống vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Theo công điện này, nhiệm vụ của các bộ, ngành, địa phương là tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh, lưu thông hàng hóa, thúc đẩy sản xuất, bảo đảm cung ứng đủ, kịp thời và thông suốt các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, nhất là tại các vùng, địa phương khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, biên giới, hải đảo và các địa phương vừa bị bão lụt.

Trong yêu cầu bảo đảm các điều kiện để nhân dân đón Tết truyền thống vui tươi, an toàn, tiết kiệm, Thủ tướng lưu ý chính quyền các cấp phải chịu trách nhiệm nếu để hiện tượng đốt pháo nổ xảy ra trên địa bàn; phải chuẩn bị phương án dự phòng, phương tiện cứu trợ, cứu nạn để giải tỏa kịp thời, nhanh chóng khi có ùn tắc, tai nạn, nhất là trên những tuyến giao thông trọng điểm, nhằm hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Chiều 24-12, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương đưa ra cảnh báo, bắt đầu từ hôm nay (25-12), bộ phận không khí lạnh cường độ cực mạnh tràn vào miền Bắc nước ta, gây rét đậm và rét hại trên diện rộng. Sau đó, ngày 26-12, không khí lạnh sẽ tràn nhanh vào các tỉnh Bắc miền Trung, vượt qua đèo Hải Vân đi sâu vào phía Nam.

Đội TNVCTĐ huyện Văn Chấn tặng quà cho hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại xã nghĩa Sơn.

YBĐT - Lực lượng tình nguyện viên (TNV) chữ thập đỏ (CTĐ) trong toàn tỉnh Yên Bái đã đóng góp một phần không nhỏ cho công tác nhân đạo của các cấp hội CTĐ. Trong đó, nổi bật là đội TNV của huyện Văn Chấn. Hình thức hoạt động đa dạng, nội dung phong phú đã tạo lòng tin trong nhân dân, được chính quyền và các nhà tài trợ đánh giá cao

Phường Minh Tân xây dựng các câu lạc bộ góp phần nâng cao công tác tuyên truyền DS/KHHGĐ.
Trong ảnh: Gặp mặt giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa ban chủ nhiệm các câu lạc bộ trên địa bàn phường.

YBĐT - 4 năm liền không có người sinh con thứ 3, đó là thành công lớn trong việc hình thành nên các câu lạc bộ điển hình như: Câu lạc bộ "3 không", Câu lạc bộ "5 không", Câu lạc bộ "3 sạch" ở phường Minh Tân (thành phố Yên Bái).

Đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Phó trưởng ban Thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lễ Noel giáo xứ Yên Bái (thành phố Yên Bái)

YBĐT - Nhân dịp lễ Noel năm 2010, ngày 24/12 đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ tỉnh Yên Bái đã đi thăm và tặng quà cho Hội đồng giáo xứ Ban hành giáo, các vị chức sắc và các gia đình tín đồ tiêu biểu xuất sắc tại giáo xứ Yên Bái (thành phố Yên Bái).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục