Yên Bái tổng kết khối giao ước thi đua các cơ quan tổng hợp

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/1/2011 | 2:35:05 PM

YBĐT - Ngày 19/1, Khối giao ước thi đua các cơ quan Tổng hợp đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2010.

Năm 2010, Khối các cơ quan tổng hợp gồm 10 đơn vị là: Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh;, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục thuế tỉnh, Sở Tài chính, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái, Kho bạc nhà nước, Cục Thống kê, Quỹ bảo lãnh tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng Phát triển tỉnh Yên Bái đã ký giao ước thi đua với nhiều nội dung phù hợp với chức năng, nhiệm vụ cụ thể của từng ngành.

Các đơn vị trong khối đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước thông qua các đợt thi đua với những nội dung cụ thể,  mục tiêu  rõ ràng, thiết thực nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của cơ quan và địa phương.

Các đơn vị trong Khối giao ước thi đua các cơ quan Tổng hợp cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2011 với một số nội dung cụ thể nhằm huy động mọi nguồn lực, phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt ở mức cao; hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội; tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức tốt các đợt thi đua, đăng ký giao ước thi đua và khen thưởng kịp thời các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc...

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối giao ước thi đua các cơ quan Tổng hợp đã bỏ phiếu suy tôn đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng trình UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn và đề nghị Chính phủ tăng cờ cho  1 đơn vị. 

Hồng Duyên

Các tin khác
Đường về xã Chế Tạo (Mù Cang Chải).

YBĐT - Nghị quyết của Đảng bộ Yên Bái là đến trước năm 2010, 100% số xã có đường ô tô đến trung tâm xã.

Người lao động chỉ yên tâm lao động tốt khi được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm. (Ảnh mang tính chất minh họa)
Ảnh:Minh Hằng

YBĐT - Công ty VTTH Cửu Long Vinashin nợ tiền BHXH từ năm 2006 đến nay là 4 năm, trong suốt thời gian đó người lao động phải chịu thiệt thòi vì Công ty không đóng BHXH...

Đợt rét đậm, rét hại bắt đầu từ ngày 2/1 có khả năng kéo dài ít nhất đến 28/1 do liên tiếp đón nhận không khí lạnh tăng cường. Các chuyên gia khí tượng lo ngại đợt rét này sẽ phá kỷ lục của đợt rét lịch sử năm 2008.

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Bộ Tài chính vừa ban hành thông tư 06/2011 sửa đổi, bổ sung một số điểm trong việc trang bị, thay thế ôtô cho một vài chức danh. Theo thông tư này, chủ tịch hội đồng thành viên, tổng giám đốc tập đoàn do Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ chỉ được mua xe có giá tối đa 840 triệu đồng/xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục