Yên Bái: Đưa vào sử dụng 5 công trình do Tổ chức Cứu trợ trẻ em tại Việt Nam đầu tư

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/1/2011 | 10:07:45 PM

YBĐT - Ngày 19 và 20/1, Tổ chức Cứu trợ trẻ em tại Việt Nam và Hội Chữ thập Đỏ Yên Bái đã tiến hành nghiệm thu, bàn giao trang thiết bị trường học cho 5 trường tiểu học thuộc 4 xã: Minh Quân, Báo Đáp, Vân Hội và Hồng Ca của huyện Trấn Yên.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đây là hoạt động nằm trong dự án: “Hỗ trợ kế hoạch phòng tránh thiên tai và thúc đẩy các hoạt động giảm nhẹ rủi ro thiên tai trong trường học - Hợp phần hỗ trợ kế hoạch phòng tránh thiên tai” do tổ chức Cứu trợ trẻ em tại Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh thực hiện từ tháng 11/2010 đến tháng 8/2011 tại tỉnh Yên Bái. Tổng số vốn hoạt động là 570 triệu đồng do Ban viện trợ nhân đạo Ủy ban Châu Âu tài trợ.

Sân trường tiểu học xã Vân Hội được xây mới, diện tích 550m2.

Cán bộ dự án trao tặng trống đội - loa phóng thanh cho trường tiểu học xã Vân Hội.

Chương trình đã nghiệm thu và bàn giao công trình sân bê tông với diện tích 550m2 cho Trường tiểu học xã Vân Hội; công trình hỗ trợ lợp mái tôn cho 3 phòng học Trường tiểu học xã Minh Quân; công trình xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho Trường tiểu học Hồng Ca 1 và Hồng Ca 2 thuộc xã Hồng Ca.

Dự án sẽ còn tiến hành hỗ trợ các em học sinh thuộc trường trên nhằm nâng cao kĩ năng phòng chống rủi ro trong trường học và phòng chống thiên tai trong thời gian tới. 

Cùng với đó, Tổ chức Cứu trợ trẻ em tại Việt Nam và Hội chữ thập đỏ tỉnh còn tiến hành trao tặng 300 quần áo ấm, trống đội, loa phóng thanh cho các trường học và các em học sinh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe giúp cho học sinh của 5 trường tiểu học có thêm điều kiện học tập.

Hoài Văn

Các tin khác
Sự kiện này tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ Yên Bái phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Ảnh Thanh Chi

Những ngày này không chỉ các tuyến phố của thành phố Yên Bái và trung tâm các huyện, thị xã trong tỉnh ngập sắc cờ hoa mà trước cửa mỗi gia đình đều phấp phới lá quốc kỳ đỏ tươi.

Đại tá Nông Hồng Lai - Chỉ huy phó, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh (thứ hai trái sang) kiểm tra tác chiến phòng không của khẩu đội súng máy 12,7 ly.

YBĐT - Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, lực lượng vũ trang tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thi đua, duy trì nghiêm chế độ trực chiến, bảo đảm cho sự thành công của Đại hội.

Khởi điểm chịu thuế thu nhập cá nhân là 4 triệu đồng trở lên.

Bộ Tài chính đang tập hợp ý kiến đóng góp liên quan đến mức khởi điểm chịu thuế thu nhập cá nhân để có những chỉnh sửa trong thời gian tới, nếu nhận thấy các quy định hiện hành chưa phù hợp với thực tế.

Cục trưởng Cục Thi hành án tỉnh Yên Bái Nguyễn Huy Hải trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

YBĐT - Ngày 19/1, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi hành án dân sự và phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2011 trong toàn ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục