Hội Nông dân Việt Nam: Ra mắt website hỗ trợ nông dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2011 | 8:01:37 AM

Hội Nông dân Việt Nam vừa tổ chức ra mắt website hỗ trợ nông dân với tên miền hotronongdan.org.vn.

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ, tư vấn cho nông dân. Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Duy Lượng cho biết, website hỗ trợ nông dân gồm 11 chuyên mục, như: Tin nông nghiệp, nông dân, nông thôn; hoạt động khuyến nông, khuyến ngư, du lịch, dịch vụ; sản phẩm hữu cơ; tư vấn - hỏi đáp; báo cáo các hoạt động hỗ trợ nông dân của trung ương và địa phương…

Ngoài ra, để tư vấn giúp nông dân các vấn đề trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Hội Nông dân Việt Nam cử 2 chuyên viên chuyên trách biên tập nội dung, trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bạn đọc và bà con.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Cán bộ dự án nghiệm thu hệ thống nước sạch cung cấp cho trường tiểu học Hồng Ca 1.

YBĐT - Ngày 19 và 20/1, Tổ chức Cứu trợ trẻ em tại Việt Nam và Hội Chữ thập Đỏ Yên Bái đã tiến hành nghiệm thu, bàn giao trang thiết bị trường học cho 5 trường tiểu học thuộc 4 xã: Minh Quân, Báo Đáp, Vân Hội và Hồng Ca của huyện Trấn Yên.

Sự kiện này tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ Yên Bái phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Ảnh Thanh Chi

Những ngày này không chỉ các tuyến phố của thành phố Yên Bái và trung tâm các huyện, thị xã trong tỉnh ngập sắc cờ hoa mà trước cửa mỗi gia đình đều phấp phới lá quốc kỳ đỏ tươi.

Đại tá Nông Hồng Lai - Chỉ huy phó, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh (thứ hai trái sang) kiểm tra tác chiến phòng không của khẩu đội súng máy 12,7 ly.

YBĐT - Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, lực lượng vũ trang tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thi đua, duy trì nghiêm chế độ trực chiến, bảo đảm cho sự thành công của Đại hội.

Khởi điểm chịu thuế thu nhập cá nhân là 4 triệu đồng trở lên.

Bộ Tài chính đang tập hợp ý kiến đóng góp liên quan đến mức khởi điểm chịu thuế thu nhập cá nhân để có những chỉnh sửa trong thời gian tới, nếu nhận thấy các quy định hiện hành chưa phù hợp với thực tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục