30 học viên được đào tạo quản trị mạng

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/6/2011 | 3:33:57 PM

YBĐT - Ngày 1/6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái đã khai giảng lớp “Đào tạo quản trị mạng chương trình cơ bản năm 2011” cho 30 học viên là cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố.

Các học viên tham gia khóa đào tạo quản trị mạng năm 2011
Các học viên tham gia khóa đào tạo quản trị mạng năm 2011

Trong thời gian 20 ngày (từ ngày 1/6 - 20/6/2011), các học viên sẽ được hướng dẫn các nội dung cơ bản như: tìm hiểu tổng quan về hệ điều hành; quy trình thiết kế- cài đặt mạng máy tính; quản trị mạng Windows server 2003; cách thức diệt vi rút, giữ an toàn thông tin trên mạng...

Việc tổ chức các lớp học như trên góp phần đáp ứng được mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin theo chủ trưởng của tỉnh, 7đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách và quản lý hành chính Nhà nước hiện nay.

                                                                                Hồng Oanh

Các tin khác
Diễn văn nghệ vui tết Thiếu nhi của các bé Trường Mầm non Hồng Ngọc TP Yên Bái. (Ảnh: N.T)

YBĐT - Khi tiếng ve râm ran gọi hè, khi những cành hoa phượng đỏ thắm trải mình trong nắng vàng rực rỡ... cũng là lúc công tác chuẩn bị cho học kỳ III tại “Ngôi nhà tuổi thơ Yên Bái” đã hoàn tất, đón các em vào một kỳ học đầy bổ ích và lý thú.

YBĐT - Ban chỉ đạo 183 của huyện Trạm Tấu đã xây dựng kế hoạch, tổ chức tập huấn, hướng dẫn triển khai thực hiện cho các ban, ngành liên quan đúng, đủ thành phần, bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc; chỉ đạo 12 xã, thị trấn trong huyện thành lập hội đồng chính sách thực hiện quyết định.

Chỉ với những chiếc lốp xe máy hỏng, những cậu bé người Thái ở Tú Lệ, Văn Chấn, Yên Bái đã thi thố kỹ năng lăn những chiếc lốp trên đoạn đường càng dài càng thể hiện đẳng cấp của sự khéo  léo.

Trong khi trẻ thành thị được tiếp cận với đủ loại đồ chơi 'hiện đại' và chán rất nhanh thì những đứa trẻ ở miền núi, vùng sâu khó khăn vẫn hàng ngày hồn nhiên vui với những trò chơi giản dị mà gần gũi với thiên nhiên.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Yên Bái tặng chăn màn, quần áo và tiền cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Lang Thíp (Văn Yên).

YBĐT - Những năm qua, với Chương trình 135, Chương trình 134, chương trình kiên cố hóa trường, lớp học đã làm thay đổi căn bản diện mạo các trường học thuộc các cấp học ở vùng cao, vùng xa...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục