Tạm biệt mùa hè – chào năm học mới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/8/2011 | 10:48:53 AM

YBĐT – Ngày 7/8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái , Ban chỉ đạo hè đã tổ chức buổi tổng kết hè 2011 với chủ đề “Tạm biệt mùa hè – chào năm học mới ”.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Mùa hè năm nay có gần 600 em thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt tại 27 lớp năng khiếu, 10 câu lạc bộ, tổ đội nòng cốt với các bộ môn năng khiếu khác nhau như: Đàn organ, kèn, múa, luyện chữ, võ Karatedo, võ Vovinam, khiêu vũ, bơi lội, lớp kỹ năng sống… Nhờ có sự đổi mới, vận dụng phong phú các hình thức sinh hoạt nên đã giúp cho các em có một mùa hè đầy bổ ích, lý thú và an toàn. Qua đó, tạo được nhiều thành tích xuất sắc trong mọi hoạt động.

Tham gia “Liên hoan Tiếng kèn đội ta” tại tỉnh Hòa Bình, đội nghi lễ tỉnh Yên Bái đã đạt giải xuất sắc toàn đoàn; đội măng non nghệ thuật tham gia Festival toàn quốc đạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và giải A toàn đoàn cùng nhiều giải thưởng khác. Ngoài ra, hoạt động vui chơi cũng được chú trọng, triển khai trong dịp hè đã thu hút trên 10.000 lượt người đến sinh hoạt và vui chơi.

Tuyên dương thiếu nhi tham gia tích cực hoạt động tại Nhà thiếu nhi 2011.

Tại lễ tổng kết, Ban chỉ đạo hè đã trao giấy chứng nhận cho các em tham gia học tập tại Nhà thiếu nhi tỉnh; trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và các thầy cô giáo, các cộng tác viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác giảng dạy hè 2011.

TC - HV

 

Các tin khác

Theo tin từ Bộ GD-ĐT, liên Bộ Tài chính, GD-ĐT đã ban hành Thông tư liên tịch hướng dẫn thực hiện chi hỗ trợ ăn trưa cho trẻ 5 tuổi ở các cơ sở giáo dục mầm non (CSGDMN).

Theo Quyết định số 42/2011/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 5-8, việc bảo lưu chế độ phụ cấp ưu đãi sẽ được thực hiện từ ngày 1-10-2011 đối với nhà giáo được điều động làm công tác quản lý giáo dục.

Lãnh đạo huyện tới thăm động viên các tình nguyện viên hội Chữ thập đỏ Lục Yên.

YBĐT - Phát huy mạnh mẽ tinh thần thi đua, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, 50 tình nguyện viên chữ thập đỏ từ 26 xã, thị trấn của huyện Lục Yên đã tham gia tích cực, chủ động vào các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ trường hợp khó khăn, phát triển kinh tế xã hội.

Đến thời điểm này, Bộ GD-ĐT vẫn giữ nguyên quan điểm: không bỏ, không hạ điểm sàn, nhưng hôm 5-8, tại Hà Nội, Hiệp hội Các trường ĐH-CĐ ngoài công lập đã tổ chức cuộc họp với đại diện các trường để “cầu cứu” Bộ GD-ĐT về điểm sàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục