Văn Yên: Tuyển chọn 150 công dân nhập ngũ năm 2011

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/8/2011 | 9:54:46 AM

YBĐT - Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức sơ tuyển và khám tuyển, lựa chọn được 150 công dân trong độ tuổi nhập ngũ với phương châm tuyển người nào chắc người đó, đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, đúng quy trình, đúng luật, an toàn tiết kiệm gắn với việc xây dựng đơn vị dự bị động viên.

Nhằm tuyển chọn được những nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn, để bàn giao cho các đơn vị quân đội, xây dựng lực lượng, tổ chức huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc, vừa qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Văn Yên đã tổ chức sơ tuyển và khám tuyển, lựa chọn được 150 công dân trong độ tuổi nhập ngũ với phương châm tuyển người nào chắc người đó, đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, đúng quy trình, đúng luật, an toàn tiết kiệm gắn với việc xây dựng đơn vị dự bị động viên.

Trong thời gian này, huyện Văn Yên đang tích cực thực hiện kế hoạch thâm nhập công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2011 với tinh thần “3 gặp, 4 biết ”, các đồng chí trong ban chỉ huy quân sự huyện, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, cán bộ chỉ huy quân sự xã và thành viên hội đồng nghĩa vụ các xã, thị trấn đã trực tiếp đến các hộ gia đình có công dân nhập ngũ tìm hiểu về lý lịch gia đình, tình trạng sức khoẻ công dân, thái độ chính trị và biết nguyện vọng của công dân qua các buổi tiếp xúc trực tiếp ở cơ sở các gia đình và các công dân đều vui mừng phấn khởi khi được tham gia nhập ngũ.

Cùng với việc thực hiện nghiêm túc kế hoạch tuyển quân năm 2011, sự nỗ lực thực hiện của các ban ngành từ huyện đến cơ sở, công tác tuyển và gọi công dân lên đường nhập ngũ đợt 2 năm 2011 ở huyện sẽ đạt kết quả cao với 100% chỉ tiêu giao và đảm bảo chất lượng.

Quang Hùng

Các tin khác

YBĐT - Để tiếp tục nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, ngày 1/8/2011, Văn phòng UBND tỉnh đã ra Thông báo số 244/VP-UBND-KS về việc thông báo địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính. Sau đây là nội dung chi tiết:

Cô giáo Nguyễn Thị Đan Phượng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hương khen thưởng các em học sinh có thành tích học tập tốt năm học 2010 - 2011.

YBĐT - Qua ba năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” năm 2008 - 2011, các đơn vị trường học của huyện Yên Bình đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên, khẳng định hiệu quả của thực hiện các nội dung phong trào.

YBĐT - Từ những việc làm thiết thực của đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông DTNT THTP tỉnh Yên Bái, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng nâng cao. Nhiều năm liền, nhà trường được UBND tỉnh, Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.

Ảnh minh họa.

Hôm nay 8-8, Bộ Bộ GD-ĐT công bố điểm sàn tuyển sinh Đại học- Cao đẳng 2011. Ngay sau khi bộ công bố điểm sàn, các trường sẽ công bố điểm trúng tuyển NV1. Trước ngày 20-8, các trường hoàn tất việc công bố trúng tuyển NV1 cho thí sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục