Chập điện gây cháy, thiêu rụi một nhà dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/1/2012 | 3:41:37 PM

YBĐT - Khoảng 7h 30 phút, ngày 10/1/, tại thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái đã xảy ra một vụ cháy, làm thiêu rụi hoàn toàn một nhà dân.

Ngôi nhà của ông Phùng Văn Đô, thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.
Ngôi nhà của ông Phùng Văn Đô, thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà bị cháy là một ngôi nhà gỗ 4 gian của gia đình ông Phùng Văn Đô, trú tại thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái. Ngọn lửa đã thiêu rụi gần 1 tấn thóc và một số tài sản có giá trị của gia đình. Ước tính thiệt hại ban đầu trên 40 triệu đồng.

Sau đó, ngọn lửa cháy lan sang nhà anh Phùng Văn Đạt (con trai ông Đô). Nhân dân trong thôn đã kịp thời đến dập tắt đám cháy, không để cháy lan trên diện rộng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền xã Phúc Lộc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bố con ông Đô khắc phục hậu quả. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện gây ra.

PV

Các tin khác

YBĐT - Đã có 13 tập thể và 16 cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác chữ thập đỏ năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 do Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tổ chức vào ngày 10/1.

Lao động Việt Nam từ Libya trở về sẽ có cơ hội quay lại nước này làm việc.

Việc Libya đang dần ổn định tình hình chính trị và bắt đầu giai đoạn tái thiết đất nước mở ra cơ hội cho lao động Việt Nam quay trở lại làm việc. Khoảng tháng 6/2012, chủ sử dụng lao động tại Libya sẽ hoàn tất việc trả nợ lương cho lao động Việt Nam.

Một giờ học của học sinh Trường Mầm non Minh Huệ.

YBĐT - Mạng lưới trường lớp của toàn thành phố Yên Bái hiện có tổng số 60 trường (26 trường mầm non, 19 trường tiểu học, 14 trường THCS, 1 trường TH&THCS) với 561 nhóm, lớp và 16.986 học sinh.

Một góc phố đường Nguyễn Văn Cừ. (Ảnh: Đinh Hương)

YBĐT - Những năm qua, ngoài việc tập trung phát triển kinh tế, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã chú trọng công tác kiến thiết, chỉnh trang đô thị và xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa. Qua đó, bộ mặt cảnh quan đô thị ngày càng khang trang, sạch đẹp, ý thức của mỗi người dân về nếp sống văn hóa, văn minh cũng được nâng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục