Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Yên Bái:

Tặng 2.000 suất quà cho đồng bào nghèo

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2012 | 3:16:17 PM

Nhằm kịp thời giúp đỡ đồng bào dân tộc nghèo ở Yên Bái đón tết Nhâm Thìn, chiều 16/1, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại Yên Bái đã trao 2.000 suất quà trị giá 600 triệu đồng.

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Yên Bái trao 2.000 suất quà cho đồng bào nghèo ở Yên Bái.
Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Yên Bái trao 2.000 suất quà cho đồng bào nghèo ở Yên Bái.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn hệ thống ngân hàng Việt Nam, đặc biệt là  Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã dành nhiều tình cảm và vật chất cho người dân Yên Bái trong thời gian qua.

Đồng chí cũng đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với Sở Lao động, Thương và Xã hội sà soát các đối tượng hộ nghèo để trao những suất quà đầy ý nghĩa này đến tận tay đồng bào nghèo trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Hà Tĩnh

 

Các tin khác

YBĐT - Những ngày này, dạo quanh xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, đâu đâu cũng thấy người người làm miến, nhà nhà làm miến. Những sợi miến trong vắt được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề ở Giới Phiên đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy cho nhiều thương lái ở trong và ngoài tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn văn nghệ của Hội NCT phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Dù ở bất cứ lĩnh vực nào thì NCT tỉnh Yên Bái cũng đều phát huy tốt vai trò và uy tín của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đồng thời nêu gương sáng để con cháu, cộng đồng dân cư học tập, noi theo.

Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tặng quà cho các đội tượng tại xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Chuẩn bị đón Tết Nhâm Thìn 2012, mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Trấn Yên, Yên Bình, Tp Yên Bái.

Do chịu ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường miền Bắc sẽ rét kéo dài liên tục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục