Sở Giao thông Vận tải Yên Bái: Tặng 22 suất quà tết cho công nhân nghèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/1/2012 | 10:59:52 AM

YBĐT - Ngày 18/1, thay mặt ban lãnh đạo, công đoàn ngành, đồng chí Đỗ Văn Dự – Giám đốc Sở giao thông Vận tải đã trao 22 suất quà tết trị giá 22 triệu đồng cho công nhân nghèo, khó khăn của ngành giao thông.

Đồng chí Đỗ Văn Dự - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tặng quà tết cho các công nhân lao động nghèo, khó khăn ngành giao thông.
Đồng chí Đỗ Văn Dự - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tặng quà tết cho các công nhân lao động nghèo, khó khăn ngành giao thông.

Năm 2011 vừa qua tiếp tục là một năm đầy khó khăn của công nhân lao động ngành giao thông. Các hộ công nhân được nhận quà hầu hết đều có hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng đã cố gắng vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Chia sẻ với những khó khăn của công nhân lao động ngành đồng chí Đỗ Văn Dự đã động viên, khích lệ các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt thường xuyên hàng năm đầy ý nghĩa của Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Yên Bái kịp thời động viên, giúp các hộ công nhân nghèo, khó khăn của ngành giao thông có một cái tết tươm tất, đầm ấm hơn.

          A.D

Các tin khác
Làm nghề phụ những lúc nông nhàn của phụ nữ xã Nghĩa phúc.

YBĐT - Để làm tốt công tác phòng, chống buôn bán phụ nữ và trẻ em, các cấp hội phụ nữ ở thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) tích cực hỗ trợ, tạo việc làm, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho  phụ nữ.

Thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, nắng ấm sẽ kéo dài đến hết ngày 29 Tết. Bắt đầu từ ngày 30 Tết (tức 29 âm lịch), Bắc Bộ đón không khí lạnh gây rét đậm, rét hại và kéo dài gần hết đợt nghỉ Tết.

YBĐT - Trong hai ngày 16-17/1, đoàn công tác Liên minh HTX Việt Nam do đồng chí Đào Xuân Cần - Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, cán bộ nhân viên Liên minh Hợp tác xã tỉnh và tặng quà cho đại diện một số hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Bình.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Đinh Văn Lợi.

YBĐT - Ngày khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đinh Văn Lợi, 80 tuổi, cựu chiến binh (CCB) nghèo xã Việt Thành (Trấn Yên) cả thôn 1 vui như có hội. Gần một đời người sống trong căn nhà cũ nát, xập xệ, nhờ có sự hỗ trợ của Bộ Quốc phòng, ông Lợi mới được ở trong căn nhà mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục