Đợt lạnh mới sắp đi qua miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2012 | 8:10:40 AM

Theo Trung tâm khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ chiều và đêm 23/03 trời trở rét.
Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ chiều và đêm 23/03 trời trở rét.

Dự báo khoảng ngày và đêm 23/3, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5. 

Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ từ ngày 23/03 sẽ có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7 – 8, giật cấp 9. Biển động mạnh.  

Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ chiều và đêm 23/3 trời trở rét. 

Dự báo, từ ngày 26, ngày 27 khối không khí lạnh nói trên sẽ suy yếu và di chuyển dần ra phía đông. Tuy nhiên, khoảng ngày 30/3, các tỉnh miền Bắc có khả năng lại chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Số người nhiễm bệnh do ô nhiễm không khí có thể tăng gấp đôi tại Hà Nội vào năm 2020.

Hà Nội là thành phố có mức ô nhiễm không khí cao nhất Đông Nam Á, theo nhiều ý kiến đánh giá tại Hội thảo Cải thiện chất lượng không khí và giao thông đô thị ngày 21-3 ở Hà Nội.

Làm đường giao thông nông thôn ở xã Y Can (Trấn Yên).
(Ảnh: Hà Linh)

YBĐT - Với vai trò là tổ chức tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, MTTQ huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tổ chức động viên nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

Ban công an xã Khai Trung nắm bắt tình hình
ở cơ sở.

YBĐT - Khai Trung là xã vùng cao của huyện Lục Yên (Yên Bái) nhưng cuộc sống của người dân luôn no ấm, bình yên, không phải sống chung với tệ nạn nghiện hút ma túy, mại dâm và cờ bạc.

Poster về cuộc thi hùng biện tiếng Anh Cambridge 2011-2012.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh châu Á 2011-2012 đã diễn ra ngày 20/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, do Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục