Công bố thông tin tuyển sinh ĐH,CĐ hệ chính quy

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2012 | 8:23:31 AM

Bộ GDĐT đã có công văn gửi các trường ĐH, học viện, CĐ về việc công bố thông tin tuyển sinh của các trường trên website của Bộ.

Để các thông tin được đầy đủ, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh lựa chọn trường, ngành nghề đào tạo phù hợp, Bộ GDĐT yêu cầu các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng công bố công khai các thông tin về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy trên website của nhà trường, đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng tải trong cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012” và website của Bộ GDĐT.

Trong đó cần thông tin chi tiết về ngành, chuyên ngành đào tạo, chương trình đào tạo, tổng chỉ tiêu và chỉ tiêu tuyển sinh theo từng ngành, điều kiện và phương thức tuyển sinh,..

Riêng đối với các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập phải thông báo về mức học phí của từng ngành trên website của trường và báo cáo về Vụ Giáo dục Đại học trước ngày 25/3/2012 để đăng tải trên website của Bộ GDĐT.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ chiều và đêm 23/03 trời trở rét.

Theo Trung tâm khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Số người nhiễm bệnh do ô nhiễm không khí có thể tăng gấp đôi tại Hà Nội vào năm 2020.

Hà Nội là thành phố có mức ô nhiễm không khí cao nhất Đông Nam Á, theo nhiều ý kiến đánh giá tại Hội thảo Cải thiện chất lượng không khí và giao thông đô thị ngày 21-3 ở Hà Nội.

Làm đường giao thông nông thôn ở xã Y Can (Trấn Yên).
(Ảnh: Hà Linh)

YBĐT - Với vai trò là tổ chức tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, MTTQ huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tổ chức động viên nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

Ban công an xã Khai Trung nắm bắt tình hình
ở cơ sở.

YBĐT - Khai Trung là xã vùng cao của huyện Lục Yên (Yên Bái) nhưng cuộc sống của người dân luôn no ấm, bình yên, không phải sống chung với tệ nạn nghiện hút ma túy, mại dâm và cờ bạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục