Hội đồng Biên tập Cổng TTĐT Yên Bái triển khai nhiệm vụ năm 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2012 | 3:24:42 PM

YBĐT - Ngày 22/3, Hội đồng Biên tập Cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động và triển khai nhiệm vụ năm 2012.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Dự và chủ trì hội nghị có  Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng biên tập Cổng TTĐT.

Trong năm 2011, được sự quan tâm, lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, hoạt động của Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái đã thu được những kết quả đáng khích lệ như: cung cấp thông tin, thực hiện chức năng giao tiếp, quản  trị kỹ thuật, hoạt động của các website thành viên, hoạt động của đội ngũ cộng tác viên, hoạt động của hội đồng ban biên tập… Qua đó, ngày càng thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm, truy cập.

Năm 2011, Cổng đã cập nhật 6.303 tin, bài, ảnh, trong đó tin trong tỉnh là 2.303 tin, trong nước 2.665, quốc tế là 1.335 tin.

3 tháng đầu năm 2012, Cổng đã cập nhật hơn 900 tin, bài, 22 văn bản quy phạm pháp luật; xây dựng 38 website thành viên nhằm cung cấp những hoạt động nổi bật của địa phương và được Bộ Thông tin & Truyền thông xếp hạng thứ 6/62 tỉnh, thành trong cả nước.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND Ngô Thị Chinh đánh giá cao những kết quả mà Cổng TTĐT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là vị trí vai trò của Ban biên tập và các trang thông tin thành viên… 

Đồng chí nhấn mạnh những nhiệm vụ mà thời gian tới Hội đồng Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử tỉnh cần tập trung làm tốt đó là: Nâng cao chất lượng nội dung thông tin, đặc biệt là những thông tin lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, những sự kiện, vấn đề trong nước, quốc tế và địa phương được dư luận quan tâm; thông tin phải được chắt lọc; ưu tiên các thông tin về chính sách của Đảng, Nhà nước mà nhân dân quan tâm.

Hội đồng biên tập cần xây dựng lộ trình hoạt động cụ thể cho từng tháng, quý; đảm bảo thông tin hai chiều giữa lãnh đạo tỉnh với nhân dân; đảm bảo tuyệt đối trong việc bảo mật thông tin; làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh trong việc tổ chức giao lưu trực tuyến và dịch vụ công trực tuyến; kiện toàn nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tại Cổng thông tin điện tử…

 Nguyễn Hảo – Ngọc Sơn

Các tin khác
Công an phường Nguyễn Phúc (thành phố Yên Bái) nắm bắt tình hình tại cơ sở.

YBĐT - Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự lưu động mới đây của Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Yên Bái tại trụ sở TAND huyện Mù Cang Chải được nhân dân trong huyện rất quan tâm.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch uBND tỉnh (áo dạ) và đồng chí Lục Thị Nhung (áo đỏ) thăm hỏi các đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện.

YBĐT - Trong nhiệm kỳ, các cấp hội CTĐ tỉnh Yên Bái đã hoàn thành 8/10 chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tổng nguồn lực huy động đạt 56,53 tỷ đồng, hiệu quả hoạt động đạt 3,83 lần. Hoạt động của Hội đã xuất hiện nhiều mô hình hoạt động hiệu quả.

Sử dụng nước hợp lý cũng chính là bảo vệ tương lai của con em chúng ta.

Sáng 22/3, tại Hậu Giang, Bộ TN&MT phối hợp với UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức mit tinh hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2012.

Mục tiêu đặt ra là đến năm 2014, 40% dân số còn lại sẽ tham gia bảo hiểm y tế. Theo đó, để thực hiện được điều này BHYT sẽ từ tự nguyện chuyển sang bắt buộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục