Hoạt động kỷ niệm 26/3

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2012 | 9:11:33 AM

YBĐT - Tỉnh đoàn Yên Bái phát động phong trào "Ba trách nhiệm/ Cao đẳng nghề Yên Bái tổ chức đêm giao lưu văn nghệ

 “Trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với công việc và trách nhiệm với chính mình” là nội dung của phong trào “Ba trách nhiệm” do Tỉnh đoàn phát động tới đoàn viên, thanh niên trong triển khai chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011- 2020.

Với những nội dung cụ thể và thiết thực trong xung kích thực hiện CCHC đã góp phần nâng cao nhận thức trong đoàn viên, thanh niên, đặc biệt ở khối công chức, viên chức và lực lượng vũ trang về sự cần thiết phải đẩy mạnh CCHC; nắm vững mục tiêu, nội dung và các nhiệm vụ CCHC trên các lĩnh vực; liên hệ tới trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị và cá nhân trong triển khai CCHC cũng như nắm được nội dung tổng thể cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC), quyết tâm của Chính phủ đối với việc CCTTHC, về lợi ích và những kết quả thiết thực của CCTTHCđối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguyễn Đức Phương

*Tối 26/3, trường Cao đẳng nghề Yên Bái đã tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chương trình thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia

Tiết mục múa của ĐVTN trường Cao đẳng Nghề Yên Bái

Đêm văn nghệ khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên.
Trong cuộc giao lưu, khách mời và các bạn trẻ đã được thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc do đoàn viên thanh niên Cao đẳng nghề và một số trường khác như: Cao đẳng Y tế, Cao đẳng sư phạm, đoàn Công an tỉnh Yên Bái… thể hiện.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động của tháng thanh niên năm 2012, trường Cao đẳng nghề Yên Bái đã tham gia gần 1200 công lao động tình nguyện “Xanh – sạch – đẹp”; khơi thông gần 100 mét suối ngòi Yên; trồng cây xanh khu cơ sở đào tạo của trường tại xã Văn Phú và làm 35 thùng rác vệ sinh môi trường.

Vũ Thị Thúy

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Dự kiến từ ngày 1/5/2012 mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc tăng thêm 26,5%. Đó là nội dung dự thảo Nghị định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc đang được Bộ Lao động - Thương binh và xã hội công bố, lấy ý kiến nhân dân.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết như vậy tại phiên chất vấn tại UBTVQH sáng qua (26-3), sau khi nhiều ĐB cùng hỏi và Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng chất vấn, đề nghị làm rõ giải pháp, lộ trình giảm tải bệnh viện.

Đoàn xã Chấn Thịnh (Văn Chấn) tặng quà cho học sinh nghèo.

YBĐT - Xã đoàn Chấn Thịnh trao 9 suất quà cho học sinh nghèo / Hội diễn văn nghệ tại Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ.

Đoàn viên, thanh niên xã Giới Phiên hướng dẫn người dân sử dụng máy ép miến.

YBĐT - Cùng với đoàn viên, thanh niên cả nước, những ngày tháng 3 này, Đoàn xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái tích cực thực hiện những công trình, phần việc thanh niên, phát huy vai trò xung kích trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục