Hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/3/2012 | 4:32:09 PM

YBĐT - Xã đoàn Chấn Thịnh trao 9 suất quà cho học sinh nghèo / Hội diễn văn nghệ tại Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ.

Đoàn xã Chấn Thịnh (Văn Chấn) tặng quà cho học sinh nghèo.
Đoàn xã Chấn Thịnh (Văn Chấn) tặng quà cho học sinh nghèo.

Sáng 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Chấn Thịnh (Văn Chấn) đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời, tổng kết cuộc vận động “Cùng em tôi đến trường” và trao 9 suất quà, mỗi suất trị giá 120.000 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên xã Chấn Thịnh đã phối hợp với Trường THCS xã Chấn Thịnh tổ chức Hội thi “Nét đẹp đội viên” lần thứ I với sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Hội thi đã thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt” và thực hiện phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
         
* Trong học kỳ I vừa qua, Trường THPT Nguyễn Huệ có 55 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 4 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, 24 huy chương các loại trong Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh, huy chương Bạc giải bóng nữ các trường THPT khu vực phía Bắc…

Tiết mục văn nghệ của học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ.

Nhân dịp này, nhằm tạo khí thế thi đua sổi nổi, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Hội thi diễn văn nghệ cho học sinh toàn trường. Qua Hội thi,  nhiều giọng hát hay đã được phát hiện để bồi dưỡng và làm nòng cốt cho các hoạt động văn nghệ của trường và của ngành giáo dục.

Hồng Oanh

Các tin khác
Đoàn viên, thanh niên xã Giới Phiên hướng dẫn người dân sử dụng máy ép miến.

YBĐT - Cùng với đoàn viên, thanh niên cả nước, những ngày tháng 3 này, Đoàn xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái tích cực thực hiện những công trình, phần việc thanh niên, phát huy vai trò xung kích trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Cán bộ dân số thị xã Nghĩa Lộ phát tờ rơi tuyên truyền Pháp lệnh Dân số cho người dân.

YBĐT - Trong những năm gần đây, tình trạng mất cân bằng tỷ số giới tính khi sinh (TSGTKS) đã trở thành một trong những vấn đề nổi cộm của nhiều địa phương trong cả nước.

Thanh niên tình nguyện tham gia làm đường giao thông tại thôn Thài Đâng, xã Xuân Long, huyện Yên Bình.

YBĐT - Năm 2012 là năm Đại hội Đoàn các cấp, năm thứ 10 các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ triển khai thực hiện Tháng Thanh niên. Tháng Thanh niên này còn có ý nghĩa hơn khi được gắn với việc phát động phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Học sinh trường THCS Hán Đà biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ đón nhận bằng công nhận trường chuẩn quốc gia.

YBĐT - Nhờ có sự chỉ đạo sát sao và đồng bộ, tập thể cán bộ Trường Tiểu học thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã khẳng định được bước tiến mạnh trong công tác chuyên môn. Đến nay, 100% số giáo viên nhà trường đều đạt trên chuẩn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục