Hưởng ứng Giờ trái đất:

Yên Bái chung sức hành động vì môi trường

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2012 | 2:05:50 PM

YBĐT - Với thông điệp “Tôi và bạn hãy cùng hành động”, Giờ Trái đất năm 2012 nhằm khẳng định mỗi cá nhân khi cùng chung sức thì hoàn toàn có thể góp phần tích cực giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu thông qua việc giảm khí thải và tiết kiệm năng lượng. Hưởng ứng chiến dịch này, tất cả các thành phố trên khắp hành tinh sẽ cùng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong một giờ - Giờ Trái đất, diễn ra vào lúc 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 31/3/2012.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác
Tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội.

Hiện cả nước có 130 trung tâm giới thiệu việc làm (GTVL) đang được xem là dịch vụ việc làm công, trong đó 64 trung tâm trực thuộc các sở LĐ-TB&XH, 66 trung tâm trực thuộc các bộ, ngành, tổ chức đoàn thể và các ban quản lý khu công nghiệp - khu chế xuất.

YBĐT - Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái diễn ra trong không khí tuổi trẻ cả nước náo nức tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2012.

Bà Lê Thị hồng Vân - Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

YBĐT - Vừa qua, Trường mầm non xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên đã xuất hiện ổ dịch bệnh với 15 cháu từ 24 – 36 tháng tuổi qua chẩn đoán lâm sàng ban đầu cho thấy các cháu đã nhiễm bệnh tay chân miệng. Đây là ổ dịch đầu tiên được phát hiện từ đầu năm đến nay tại tỉnh Yên Bái.

Chùm ảnh đường đi và vị trí áp thấp nhiệt đới.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục