Đại hội Đoàn cơ sở Công ty CP Thủy điện Thác Bà lần thứ 22

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2012 | 10:51:33 AM

YBĐT - Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái diễn ra trong không khí tuổi trẻ cả nước náo nức tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2012.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà hiện có 49 đoàn viên sinh hoạt tại 3 chi đoàn phòng, ban chuyên môn, chiếm 30,6% lực lượng lao động toàn Công ty, trong đó chiếm tới 88% là đoàn viên nam, hầu hết có trình độ đại học, cao đẳng, đặc biệt nhiều đoàn viên trẻ đã được đề bạt giữ các vị trí chủ chốt trong Công ty.

Nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi của lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đoàn Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã có nhiều đổi mới, sáng tạo; phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc và “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp được tuổi trẻ trong Công ty tích cực tham gia hưởng ứng.

Lực lượng đoàn viên ở các phòng, ban, phân xưởng đã phát huy tốt vai trò xung kích, luôn là lực lượng tiên phong trong việc tiếp thu và ứng dụng công nghệ mới, đóng góp tích cực hoàn thành thắng lợi mọi kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong đó, lực lượng ĐVTN đã đóng góp 5 sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm hợp lý hóa sản xuất, tăng năng xuất lao động đem lại hiệu quả kinh tế cao được Hội đồng Sáng kiến của Công ty và lãnh đạo Ban giám đốc công nhận, đánh giá cao.

Nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã bồi dưỡng, giới thiệu được 16 đoàn viên ưu tú tạo nguồn phát triển Đảng, trong đó 9 đoàn viên đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, làm thủ tục chuyển Đảng chính thức cho 12 đảng viên, đưa số lượng đảng viên là đoàn viên lên 21 người.

Được biết, từ tháng 10/2011, cùng với 3 tổ chức đoàn doanh nghiệp khác do Huyện đoàn Yên Bình quản lý, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà chính thức được bàn giao về Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh hoạt động theo khối chuyên môn.

Đại hội Đoàn lần thứ 22 này, với sự tập trung thống nhất cao, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã bầu ra BCH khóa mới, nhiệm kỳ 2012 - 2014 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ I năm 2012.

Phạm Minh - Mạnh Cường

Các tin khác
Bà Lê Thị hồng Vân - Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

YBĐT - Vừa qua, Trường mầm non xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên đã xuất hiện ổ dịch bệnh với 15 cháu từ 24 – 36 tháng tuổi qua chẩn đoán lâm sàng ban đầu cho thấy các cháu đã nhiễm bệnh tay chân miệng. Đây là ổ dịch đầu tiên được phát hiện từ đầu năm đến nay tại tỉnh Yên Bái.

Chùm ảnh đường đi và vị trí áp thấp nhiệt đới.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống Việt Nam.

Hiện nay vẫn tồn tại sự khác biệt giữa tiền lương tối thiểu của cán bộ, công chức với nhóm lao động trong khu vực doanh nghiệp.

Chính phủ cần điều chỉnh mức lương tối thiểu khi chỉ số giá tiêu dùng (CPI) thay đổi nhằm bảo vệ người lao động, hài hòa được lợi ích giữa các bên trong quan hệ lao động.

Chiều 28-3, tại UBND xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, UBND huyện Tiên Lãng đã mời bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) lên trụ sở UBND xã Vinh Quang để nghe công bố quyết định của thanh tra huyện Tiên Lãng về kết luận thanh tra số 02/KL-UBND (ngày 22-3) của UBND huyện về việc thanh tra, rà soát việc sử dụng đất đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục