Trên 42.000 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/5/2012 | 7:37:19 AM

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 1-5, đồng bào ở nhiều địa phương trong nước và rất nhiều du khách nước ngoài đã nô nức về Quảng trường Ba Đình lịch sử, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo số liệu của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 28 và 29-4 (ngày 30-4 không mở cửa Lăng) và 1-5, tổng cộng có trên 42.000 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 32.153 lượt người trong nước và 9.983 lượt khách nước ngoài.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Chất lượng khám chữa bệnh của các bệnh viện nâng cao hơn, quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo.

YBĐT - Trong khi phần lớn người lao động đã tham gia bảo hiểm y tế bắt buộc thì vẫn còn khá đông nhóm đối tượng khác không sẵn lòng tham gia BHYT tự nguyện.

YBĐT - Nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2556, ngày 2/5, đoàn đại biểu tỉnh do đồng chí Ngô Thị Chinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các tăng ni, phật tử tại các chùa: Tùng Lâm, Bách Lẫm, Minh Pháp (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Những năm qua, Hội Người cao tuổi xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng” do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh ở địa phương.

Các cô giáo mầm non của thành phố Yên Bái chuẩn bị đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em.

YBĐT - Từ ngày 12 - 20/4, tại thành phố Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi, nấu ăn giỏi và thi triển lãm đồ dùng, đồ chơi tự tạo cấp học mầm non” tỉnh Yên Bái năm học 2011 - 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục