Yên Bái: Tặng 25 suất quà cho bộ đội và TNXP đường Hồ Chí Minh Trường Sơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/5/2012 | 4:11:14 PM

YBĐT - Ngày 11/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội cựu TNXP và Ban liên lạc bộ đội Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2 hộ gia đình TNXP đường Hồ Chí Minh Trường Sơn là cựu TNXP Lê Thị Ngân xã Y Can, huyện Trấn Yên và cựu TNXP Nguyễn Thị Điển, thôn 10, xã Đại Đồng huyện Yên Bình nhân kỷ niệm 53 năm Ngày truyền thống đường Hồ Chí Minh – Trường Sơn.

Đồng chí Sùng Thị Chư – Phó chủ tịch MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Bình trao quà cho đại diện gia đình cựu TNXP Nguyễn Thị Điển.
Đồng chí Sùng Thị Chư – Phó chủ tịch MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Bình trao quà cho đại diện gia đình cựu TNXP Nguyễn Thị Điển.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi các gia đình cựu TNXP về cuộc sống vật chất cũng như tinh thần, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các cựu TNXP đã hy sinh tuổi xuân cho độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời đoàn cũng động viên cựu TNXP vượt qua khó khăn, tiếp tục công hiến xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Các gia đình cựu TNXP cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền. 

Trong dịp này, Ủy ban MTTQ tặng 25 suất quà cho 25 cựu chiến binh và cựu TNXP đường Hồ Chí Minh, Trường Sơn bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Thanh Ba

Các tin khác
Nghề rèn truyền thống của người Mông Suối Giàng
cần được giữ gìn, phát huy. (Ảnh: Sùng Đức Hồng)

YBĐT - Rèn là một nghề truyền thống của dân tộc Mông xã Suối Giàng (Văn Chấn), chế tạo ra các công cụ phục vụ cho lao động, sản xuất và chế tác nhạc cụ dân tộc như khèn môi, sáo... Nghề rèn truyền thống cũng là một nét văn hóa của đồng bào bản địa đang có nguy cơ mai một, rất cần được bảo tồn, gìn giữ.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các kỳ thi phát biểu chỉ đạo Hội nghị

YBĐT - Ngày 11/5, Ban chỉ đạo các kỳ thi tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch chỉ đạo các kỳ thi năm 2012. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các kỳ thi tỉnh Yên Bái chủ trì Hội nghị.

Cán bộ Hội Phụ nữ xã Minh Quang (huyện Văn Yên) tư vấn cho các bà mẹ cách giáo dục, nuôi dạy con.

YBĐT - Bạo lực gia đình không chỉ gây hậu quả tiêu cực cho xã hội hiện tại mà còn cho cả tương lai của những đứa trẻ đã bị tổn thương về cả thể chất và tinh thần.

Đuối nước là một nguy cơ đối với trẻ em vùng cao mỗi khi hè về.

YBĐT - Cuối tháng 5, đầu tháng 6 là học sinh bước vào kỳ nghỉ hè. Đây là khoảng thời gian để các em nghỉ ngơi sau một năm học vất vả và tránh nắng hè nóng nực. Mỗi gia đình có thể tổ chức cho các em đi chơi, đi nghỉ hoặc học thêm những môn học cần thiết. Song chơi gì, học gì vào dịp hè để các em phát triển toàn diện mới là điều để các bậc cha mẹ lưu tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục