Tiếp tục kiểm điểm Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/5/2012 | 8:27:16 AM

Ngày 18-5, Bộ Y tế tổ chức cuộc họp kiểm điểm và xem xét hình thức kỷ luật đối với Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang.

Tham dự cuộc họp dự kiến có các thành viên Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, đại diện Bộ Nội vụ, Ban tổ chức T.Ư, Ủy ban Kiểm tra T.Ư, Ban cán sự Đảng Chính phủ, Văn phòng T.Ư Đảng, Đảng ủy cơ quan Bộ Y tế và Công đoàn y tế Việt Nam.

Theo thông tin của phóng viên báo chí, cuộc họp này nhằm lấy ý kiến xem xét hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đến với Thứ trưởng Cao Minh Quang.

Trước đó đầu năm 2012, Đảng ủy Cục Quản lý dược, Đảng ủy cơ quan Bộ Y tế, Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Đảng ủy khối cơ quan khoa giáo T.Ư... đã họp đề nghị hình thức xử lý về mặt Đảng đối với Thứ trưởng Quang, sau đó Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã kỷ luật mức cảnh cáo về Đảng đối với Thứ trưởng Cao Minh Quang.

(Theo TTO)

Các tin khác

Đó là một phần nội dung dự thảo sửa đổi, bổ sung điều 6 của Thông tư số 57/2011 của Bộ GD-ĐT về xác định chỉ tiêu tuyển sinh trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, ĐH, CĐ và TCCN.

Chủ tịch UBND thành phố  Nguyễn Lâm Thắng ấn nút khai trương phần mềm một cửa.

YBĐT - Sáng 17/5, UBND thành phố Yên Bái đã tổ chức khai trương sử dụng phần mềm một cửa điện tử.

Cán bộ Tư pháp xã Trạm Tấu (Trạm Tấu) phổ biến Luật Bảo vệ và Phát triển rừng với các hộ dân.

YBĐT - Nhiều năm nay, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) cho nhân dân. Riêng năm 2011 và 4 tháng đầu năm 2012, toàn huyện có trên 18.000 lượt người được tiếp cận những văn bản pháp luật mới.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012, Trường THPT Mù Cang Chải (Yên Bái) có 253 thí sinh dự thi, trong đó có 12 thí sinh tự do. Để phấn đấu đạt và duy trì tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của nhà trường trong năm học 2010 - 2011 là 95,6%, từ đầu năm đến nay, Trường THPT Mù Cang Chải đã chuẩn bị tốt kiến thức cho học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục