Văn Yên sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/5/2012 | 9:49:19 AM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012, huyện Văn Yên (Yên Bái) có trên 1.000 thí sinh đăng ký dự thi ở ba Hội đồng gồm: Hội đồng thi Trường THPT Chu Văn An - Trung Tâm GDTX, Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Lương Bằng và Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, với 48 phòng thi.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đạt kết quả cao, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012, huyện văn Yên đã chỉ đạo các trường tích cực phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục.

Các nhà trường đang tập trung cao độ cho việc ôn thi

Chỉ đạo các trường tập trung cao độ cho việc ôn thi, nhất là những học sinh có lực học trung bình cần phải có kế hoạch phụ đạo kịp thời để các em có những kiến thức và tâm lý tốt khi bước vào phòng thi.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, số lượng bệnh nhân đến Bệnh viên thành phố Yên Bái để chạy thân nhân tạo ngày một tăng và hầu hết những bệnh nhân đến điều trị tại đây hoàn cảnh đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ngày 18-5, Bộ Y tế tổ chức cuộc họp kiểm điểm và xem xét hình thức kỷ luật đối với Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang.

Đó là một phần nội dung dự thảo sửa đổi, bổ sung điều 6 của Thông tư số 57/2011 của Bộ GD-ĐT về xác định chỉ tiêu tuyển sinh trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, ĐH, CĐ và TCCN.

Chủ tịch UBND thành phố  Nguyễn Lâm Thắng ấn nút khai trương phần mềm một cửa.

YBĐT - Sáng 17/5, UBND thành phố Yên Bái đã tổ chức khai trương sử dụng phần mềm một cửa điện tử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục