Văn Chấn triển khai kế hoạch thi tốt nghiệp THPT 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/5/2012 | 9:32:28 AM

YBĐT - UBND huyện Văn Chấn (Yên Bái) vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch xét tốt nghiệp THCS, thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh giáo dục trung học năm 2012.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT năm nay, huyện Văn Chấn có 841 thí sinh đăng ký dự thi, tại 4 hội đồng thi gồm: Trường THPT Văn Chấn, THPT Văn Chấn phân hiệu Nghĩa Tâm, THPT Sơn Thịnh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên, THPT Sơn Thịnh phân hiệu Nậm Búng. 

Để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, chất lượng và hiệu quả, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh huyện đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ thể cho các thành viên; đề ra các giải pháp và phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi như công tác đảm bảo an ninh, công tác y tế, chuẩn bị phòng thi và các điều kiện ăn, nghỉ cho cán bộ coi thi...

Ban chỉ đạo huyện yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch phương án cụ thể cho kỳ thi, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, bố trí nguồn lực phục vụ kỳ thi; các trường phối hợp với các xã, thị trấn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, rà soát các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để có phương án hỗ trợ kịp thời, phấn đấu không để thí sinh bỏ thi vì hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Nghĩa

Các tin khác
Hệ lụy của việc sinh đẻ vô kế hoạch là trẻ em không được chăm sóc tốt. Ảnh: Một bữa ăn chỉ có cơm không của học sinh Trường bán trú Pá Hu (trạm Tấu).

YBĐT - Quan niệm “Trời sinh voi, trời sinh cỏ”, “Đông con còn hơn nhiều của” đã ăn sâu vào nếp nghĩ của đại bộ phận đồng bào dân tộc Mông vùng cao nên mặc dù cuộc sống có khó khăn, vất vả nhưng họ vẫn luôn muốn đẻ nhiều.

Một giờ học của cô và trò Trường Mầm non Hoa Phượng, xã Pá Hu.

YBĐT - Là một trong những điểm trường của xã vùng cao đặc biệt khó khăn, những năm qua, đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Hoa Phượng, xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) luôn nỗ lực bám trường bám lớp và duy trì sĩ số.

Trẻ em đang hái búp ban bỏ chạy tán loạn khi bị dân phòng phát hiện.

YBĐT - Từ nhiều năm trước, khi chuẩn bị ra mắt xây dựng thị xã văn hóa, cấp ủy, chính quyền thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã cho ra đời và thực hiện ý tưởng xây dựng con đường hoa ban. Con đường này chính là đoạn quốc lộ 32 rộng, thẳng tắp và dài khoảng 1 km từ đầu cầu ngòi Thia vào tới trung tâm thị xã.

Loài Voọc xám cần được bảo tồn.

YBĐT - Yên Bái là tỉnh miền núi cửa ngõ Tây Bắc, nơi có khí hậu đặc trưng nhiệt đới gió mùa, nắng lắm mưa nhiều nên độ ẩm cao. Địa hình, thời tiết như vậy đã tạo cho Yên Bái nhiều kiểu rừng rừng nhiệt đới, á nhiệt đới và ôn đới núi cao với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục