Trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình hội viên cựu thanh niên xung phong nghèo ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/5/2012 | 4:17:34 PM

YBĐT - Ngày 24/5, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, và Công ty cổ phần thương mại Sabeco miền Bắc đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao “Nhà Đại đoàn kết”cho hai gia đình hội viên cựu thanh niên xung phong nghèo ở huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái.

Gia đình ông Bàn Văn Quy nhận bàn giao
Gia đình ông Bàn Văn Quy nhận bàn giao "Nhà đại đoàn kết".

Năm 2011, Công ty cổ phần thương mại Sabeco miền Bắc đã hỗ trợ kinh phí làm nhà cho hai gia đình hội viên cựu thanh niên xung phong nghèo là bà Nguyễn Thị Thanh ở thôn Châu Giang, xã Âu Lâu (thành phố Yên Bái) và ông Bàn Văn Quy ở thôn Tân Phong, xã Tân Nguyên (huyện Yên Bình) mỗi nhà 40 triệu đồng.

Ngoài ra, được thêm sự đóng góp giúp đỡ của cấp uỷ, chính quyền, anh em họ hàng, hai ngôi nhà xây cấp bốn của 2 gia đình hội viên cựu thanh niên xung phong nghèo đã hoàn thành khang trang, đảm bảo chất lượng tốt.

Tại lễ bàn giao nhà, lãnh đạo Sabeco miền Bắc cũng đã trao tặng thêm những phần quà có ý nghĩa cho 2 gia đình hội viên.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty cổ phần thương mại Sabeco Miền Bắc và các cấp uỷ, chính quyền, tổ chức đoàn thể thể hiện tinh thần tuơng thân tương ái, “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” giúp các gia đình người có công ổn định cuộc sống, có thêm điều kiện để phát triển kinh tế.

 H.O

Các tin khác
Hiện trường vụ sạt đất.

YBĐT - Cơn mưa to, kéo dài đến khoảng 7 giờ sáng 24/5, đã làm sạt ta-luy sau ngôi nhà mới xây cấp IV của gia đình anh Hoàng Văn Thanh và chị Ngô Thị Mậu ở thôn Ngòi Đong, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên (Yên Bái).

YBĐT - Sau 20 năm hoạt động, Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục lao động xã hội tỉnh Yên Bái đã từng bước đảm bảo các điều kiện phục vụ công tác điều trị, khám chữa bệnh và quản lý giáo dục lao động; trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các học viên khi vào đây.

Lãnh đạo hai ngành ký quy chế phối hợp về công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các cơ  sở giáo dục ngày 23/5.

YBĐT - 5 năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị tuyên truyền, giáo dục pháp luật, hướng dẫn không ngừng nâng cao nhận thức pháp luật, kiên quyết đấu tranh với mọi âm mưu của kẻ thù, phát hiện và kịp thời ngăn chặn các biểu hiện tiểu cực trong đơn vị và ngoài xã hội.

YBĐT - Những năm gần đây, Phòng Tư pháp huyện Lục Yên (Yên Bái) đã có nhiều đổi mới trong đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến với nhân dân như: giới thiệu văn bản pháp luật, giải đáp pháp luật, phát tờ rơi, tuyên truyền miệng, hoạt động trợ giúp pháp lý… góp phần giảm thiểu số vụ việc liên quan đến pháp luật ở cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục