Tặng quà cho các cháu ở xã Dế Zu Phình huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/5/2012 | 3:26:04 PM

YBĐT - Ngày 29/5, đồng chí Hoàng Đức Vượng - Giám đốc Sở Lao động-TB&XH đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Dế Zu Phình, huyện Mù Cang Chải nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1 - 6.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đức Vượng đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của chính quyền địa phương, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, song với sự nỗ lực cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương đã vươn lên phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, nhất là công tác chăm lo cho thế hệ trẻ.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cần đẩy mạnh các mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em có cơ hội phát triển bình đẳng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng vui khỏe, có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích; mong rằng các cháu luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Nhân dịp này, 15 học sinh nghèo của xã có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập đã được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng; huyện Mù Cang Chải trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Minh Tuấn

Các tin khác
Gia đình bà Thái Thị Sồi sản xuất chè Shan tuyết cho thu nhập cao.

YBĐT - Huyện Trạm Tấu  hiện có 1.478 hội viên NCT đang sinh hoạt tại 66 chi hội thôn, bản, khu phố.

YBĐT - Hội CCB xã Vũ Linh luôn đi đầu trong công tác xây dựng Đảng, từ việc phấn đấu trở thành người đảng viên đến việc gương mẫu phấn đấu và rèn luyện để cấp ủy, chính quyền và người dân tín nhiệm bầu vào các vị trí chủ chốt trong Đảng ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của xã cũng như trong cộng đồng dân cư.

YBĐT - Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng gần 500 giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2011 – 2012.

Dự báo năm nay lượng mưa sẽ nhiều hơn mọi năm

Theo dự báo, trong năm 2012, bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên khu vực biển Đông nhiều hơn và xuất hiện sớm hơn so với quy luật hàng năm, lượng mưa cũng lớn hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục